Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sản phẩm làm đẹp hot nhất xứ Hàn đầu 2015

Hàn Quốc đang trở thành nơi dẫn đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp mới.

1. Kem dưỡng da dạng thỏi

Sử dụng tay chấm kem trong hộp tròn và bôi lên mặt có vẻ đã trở nên lỗi mốt. Các hãng mỹ phẩm của Hàn giới thiệu những loại kem dạng thỏi như son, giúp cho việc dưỡng da trở nên đơn giản, tránh việc đưa vi khuẩn trực tiếp vào mỹ phẩm. Đồng thời, hầu hết các sản phẩm đều có bổ sung collagen, một các làm đẹp hiện đang rất hot.

2. Sữa rửa mặt soda

Soda từ lâu đã ứng dụng trong việc làm sạch răng, tóc, và giờ đây nó cũng góp mặt trong sản phẩm làm đẹp da với cách kết hợp cùng carbonate giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ mỹ phẩm trên da.

3. Mặt nạ xông hơi

Cách xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông nở to, làm sạch và thông thoáng da, tránh tình trạng nổi mụn. Sản phẩm sử dụng hơi nóng của dung nham giúp bạn bỏ qua bước xông hơi truyền thống mà vẫn có thể làm sạch sâu lỗ chân lông.
4. Mặt nạ hạt ngũ hoa cho tóc
Năm 2014, sản phẩm mặt nạ ngũ hoa cho da đã rất được ưa thích. Năm nay, các hãng mỹ phẩm cũng giới thiệu loại mặt nạ ngũ hoa cho tóc giúp mái tóc chắc khỏe, óng mượt.

5. Mặt nạ tảo biển

Tảo biển từ lâu đã được ca ngợi với nhiều công dụng tốt cho da và tóc. Giờ đây, sản phẩm này cũng đã có mặt trong các sản phẩm đắp mặt nạ và được giới trẻ Hàn ưa thích. Ưu điểm của loại mặt nạ này là 100% tảo biển tự nhiên, không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho da.

6. Bông phấn trang điểm

Thay cho việc sử dụng mút trang điểm và phấn riêng biệt, năm nay, các cô gái trẻ của Hàn phải lòng loại Cushion Foundation - một cách kết hợp kem nền phủ sẵn trong bông trang điểm giúp cho việc trang điểm đơn giản, đẹp hơn.

TIKI

Bạn có thể quan tâm