Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sổ tiết kiệm cùng két sắt vứt bên đường

Đi dọc đường mòn, anh Tú phát hiện chiếc két sắt bị hư hỏng, bên cạnh là 6 sổ tiết kiệm (300 triệu đồng) và một hóa đơn ghi 11 chỉ vàng.

Chiều 4/8, anh Phạm Thanh Tú (ở xã Sơn Trường) đi từ khu vực rừng keo của gia đình ra đường mòn Hồ Chí Minh phát hiện chiếc két sắt đã hư hỏng, dính đầy bùn đất. Kiểm tra xung quanh, người đàn ông này tìm thấy 6 sổ tiết kiệm trị giá 300 triệu đồng, một hóa đơn ghi 11 chỉ vàng.

Cảnh sát mang chiếc két sắt do người dân phát hiện lên xe đưa về trụ sở để phục vụ điều tra. Ảnh: CTV.
Cảnh sát mang chiếc két sắt do người dân phát hiện lên xe đưa về trụ sở để phục vụ điều tra. Ảnh: CTV.

Vụ việc được nhân chứng báo đến Công an huyện Hương Sơn. Toàn bộ tang vật nhanh chóng được đưa về trụ sở để truy tìm chủ sở hữu.

Trước đó một ngày, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) nhận được trình báo của bà Đặng Thị Nguyệt (61 tuổi, ở xã Cầu Đôi) về việc gia đình bị mất tài sản. Bà Nguyệt khai kẻ gian lẻn vào nhà lấy đi chiếc két sắt (bên trong có nhiều tài sản giá trị).

Bà Nguyệt xác nhận chiếc két sắt vứt bên đường mòn Hồ Chí Minh là của gia đình. Công an huyện Hương Sơn và Đức Thọ đang phối hợp điều tra.

Người giúp việc trộm 74 lượng vàng của cụ ông 72 tuổi

Đến nhà người quen để giúp việc, bà Dự đã ăn cắp 74 lượng vàng (khoảng 2,4 tỷ đồng) của gia chủ rồi mang về quê cất giấu.


Minh Thông

Bạn có thể quan tâm