Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 tiệm bánh mì siêu ngon, không thử chưa biết Sài Gòn

TP.HCM giống như một thiên đường với những tín đồ của món bánh mì. Bên cạnh các cửa hàng truyền thống, Sài thành còn có quán bánh mì từng được tạp chí quốc tế vinh danh.

banh mi sai gon anh 5
Culture Trip khi nhắc đến bánh mì Phương Thảo đã nhấn mạnh "xe đẩy trông không bắt mắt nhưng đồ ăn thực sự tuyệt vời". Bạn có thể tìm thấy quán bánh mì này ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần. Địa điểm này ngay gần hồ Con Rùa. Du khách có thể mua và đem ra hồ ngồi ăn để trải nghiệm "văn hóa vỉa hè" như những người bản địa. Giá trung bình: 20.000 đồng. Ảnh: Culture Trip.
banh mi sai gon anh 10
My bánh mì từng được Culture Trip điền vào danh sách những lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn thưởng thức món này. Cửa hàng không chỉ phục vụ bánh mì mà còn có nhiều món khác như bò, gà nướng, cuốn, salad... Không gian quán hơi nhỏ nhưng không quá khó chịu. Các khách hàng từng đến đây nhận xét My bánh mì có giá tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn của quán khiến nhiều người khẳng định sẽ quay lại trong tương lai. Giá trung bình: 30.000-120.000 đồng. Ảnh: Thetravellingbelly.
banh mi sai gon anh 11
Nếu đã chán những loại nhân cơ bản, bạn có thể tìm đến bánh mì thịt nướng 37 Nguyễn Trãi để đổi vị. Những viên thịt thường chỉ thấy trong bún chả lại tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với bánh mì. Điểm các khách thích nhất ở quán này là loại nước sốt đặc biệt, ăn rất vừa miệng. Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler từng vinh danh bánh mì tại đây là một trong 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Quán thường chỉ bán đến 17h là hết hàng nên du khách cần chú ý để khỏi mất công tới. Giá trung bình: 18.000 đồng. Ảnh: Jerry Vo.
Quán ăn vỉa hè 7 ngày bán 7 món hút khách ở TP.HCM Quán vỉa hè Lunch Lady ở TP.HCM được cố đầu bếp Anthony Bourdain dành nhiều lời khen ngợi. Quán này thay đổi menu theo từng ngày khiến các thực khách mới đến đều bất ngờ.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm