Thần tượng Nhật Bản gây chú ý ở Kpop
Thần tượng Nhật Bản đang chiếm sự quan tâm lớn ở Kpop bằng nhiều cách khác nhau, từ ngoại hình, tài năng cho đến lùm xùm.
780 kết quả phù hợp
Thần tượng Nhật Bản đang chiếm sự quan tâm lớn ở Kpop bằng nhiều cách khác nhau, từ ngoại hình, tài năng cho đến lùm xùm.
Ngày 5/5, Hệ thống Y tế Vinmec và Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ký hợp tác thành lập Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp nhằm nâng cao chất lượng y học dự phòng Việt Nam.
Trái với những vụ kiện tụng liên quan đến người nổi tiếng thường bị giấu kín thông tin, mọi diễn biến tại tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard được công khai trên sóng livestream.
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, các thần đồng âm nhạc phải nỗ lực luyện tập để giành lấy một vị trí trên sân khấu.
Người hâm mộ nhận xét thái độ của đạo diễn Justin Lin khi xuất hiện trong video mới nhất do Vin Diesel đăng tải có phần gượng gạo, lạnh nhạt.
Từ số vốn 50.000 USD, một lập trình viên đã kiếm lời hơn 1.000 USD nhờ "xuống tiền" theo dự báo của cá vàng, trong khi nếu làm theo các nhà đầu tư kinh nghiệm sẽ lỗ 6.000 USD.
Ở thời đại nền tảng trực tuyến lên ngôi, khán giả đã không còn kiên nhẫn ngồi trước màn hình TV để theo dõi diễn biến dài lê thê của lễ trao giải Oscar, Grammy hay Quả cầu Vàng.
Tuy có lượng người xem tăng 56% so với năm 2021, thực tế rating Oscar lần thứ 94 thấp thứ hai trong lịch sử chương trình trao giải của Viện Hàn lâm.
Nhà nghiên cứu Internet cho rằng tiền mã hóa có thể không phải là loại tài sản đầu tư bình đẳng, phi tập trung mà mọi người vẫn nghĩ.
Theo Koreaportal, dù mới 15 tuổi, Leeseo, Jimin và Ri Won đã gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình sáng và khả năng hát, nhảy toàn diện.
Giọng hát trong trẻo của Amelia trong clip được một phụ nữ ghi lại tại hầm trú ẩn ở Kyiv thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Trung Quốc đưa ra những hạn chế nghiêm ngặt nhằm chống virus lây lan trước thềm Olympic Bắc Kinh 2022. Điều này khiến tiêu dùng suy yếu trầm trọng.
Rap không giữ được sức nóng như cách đây một năm khi Rap Việt và King of Rap lần đầu lên sóng. Tuy nhiên, Young Uno cho rằng về chất lượng, các rapper đang bắt kịp thế giới.
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Fancam ghi lại tiết mục "Alcohol-Free" của Nayeon đạt gần 3,3 triệu lượt xem. Nữ ca sĩ được khen ngợi về ngoại hình và phong cách trình diễn.
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
Vụ việc của Kim Seon Ho lần nữa nói lên quyền lực của mạng xã hội. Chuyên gia cho rằng văn hóa tẩy chay đôi lúc thái quá, nhưng đó cũng là cách để nghệ sĩ sống trong sạch.
Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, TikTok FashUP 2021 - chương trình truyền hình thực tế online đầu tiên về thời trang và làm đẹp - chính thức khép lại với nhiều dấu ấn.
Thoát khỏi Instagram và trở lại cuộc sống bình thường, Nielsen mắc sai lầm khi tải xuống TikTok, nơi cô tiếp tục đắm chìm trong những clip nhịn ăn, giảm cân cực đoan.