Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 xu hướng giày sneakers cho nam gây bão năm 2018

Tín đồ của giày thể thao hãy cập nhật ngay những xu hướng giày sneakers cổ điển và mới lạ đang được yêu thích nhất trong năm nay.

xu huong giay sneakers cho nam anh 1
Dad shoes: Dad shoes là xu hướng giày thể thao bắt đầu xuất hiện và làm điên đảo giới mộ điệu từ cuối những năm 2016 và đầu 2017, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2018 và sẽ còn “bùng nổ” hơn. Từ New York, London, Milan cho tới Paris, street style đâu đâu cũng xuất hiện kiểu sneakers hầm hố cổ điển này với đủ mọi màu sắc và  họa tiết.
xu huong giay sneakers cho nam anh 2
Xu hướng dad shoes năm nay có thêm nhiều màu sắc sặc sỡ cho nam giới lựa chọn. Từ xu hướng màu trắng ngà đình đám từ năm ngoái, các nhà thiết kế đã thêm vào sắc đỏ, xanh dương phối màu mảng khối hiện đại cho năm nay. Kiểu giày này vốn là thiết kế cổ điển được yêu thích từ những năm 1970, giờ đây được biến tấu cho phù hợp với thời đại.
xu huong giay sneakers cho nam anh 3
Bên cạnh ông lớn Balenciaga, Gucci là thương hiệu thời trang vốn lịch lãm, nay cũng cho ra mắt đôi dad shoes trắng đỏ, được yêu thích bởi các sao nam Việt như Sơn Tùng MT-P, Erik. 
xu huong giay sneakers cho nam anh 4
Giày sneakers cổ điển: Mặc thời trang sneakers luôn thay đổi liên tục và chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại nhưng những mẫu giày cổ điển đơn vẫn luôn có vị trí nhất định trong lòng giới điệu mộ bởi sự đơn giản, tính linh hoạt của nó. Những đôi giày nguyên bản như adidas Superstar, Nike Air, Converse One Stars and Chuck Taylors chưa bao giờ là lỗi thời mà còn trở thành xu hướng trong năm 2018 này.
xu huong giay sneakers cho nam anh 5
Kiểu giày cổ điển giờ đây không còn thuộc một hãng thời trang nào, mà đã phát tán rộng rãi trên khắp thế giới, được nhiều nhãn hàng làm ra và được ưa chuộng bởi mọi đối tượng. Đôi giày sneakers cổ điển không bao giờ lỗi mốt dù cho bao nhiêu kiểu giày mới lạ có được trình làng.
xu huong giay sneakers cho nam anh 6
Giày classic thường có kiểu dáng nhỏ gọn, cột dây và màu sắc trung tính như trắng, xanh dương là chủ yếu. Những mẫu giày cổ điển này đã tồn tại trong thế giới những tín đồ sneakers từ rất lâu, và vẫn đang tiếp tục làm lại mẫu cũ để phục vụ cộng đồng yêu giày.
xu huong giay sneakers cho nam anh 7
Sneakers không dây: Hay còn được gọi là laceless sneakers, những đôi giày này ban đầu được tạo ra để phục vụ cho giới chạy bộ, nhằm loại trừ sự vướng víu và nguy hiểm của dây giày. Đến năm 2018, các nhà thiết kế ra mắt thêm nhiều mẫu không dây, hoặc dây tự buộc gọn nhẹ với kiểu dáng thời trang và thu hút hơn mẫu giày chạy bình thường.
xu huong giay sneakers cho nam anh 8
Giày sneakers không dây thường được bổ sung công nghệ đế boost hoặc foam, giúp trọng lượng của đôi giày trở nên nhẹ nhất có thể. Phần thân giày thường được thiết kế ôm sát bàn chân với chất liệu co giãn, đem đến sự thoải mái và êm ái cho người mang.
xu huong giay sneakers cho nam anh 9
Giày sneakers sock-line: Năm 2017, Balenciaga đã cho ra mắt giày thể thao Speed Trainer và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê giày. Tạo được sức lan tỏa lớn trên mạng xã hội, Balenciaga Speed Trainer đã trở thành mẫu giày xuất hiện nhiều nhất trong các bức ảnh street style trên các con đường tại những thủ phủ thời trang như New York, London, Paris... Siêu phẩm này thiết kế dạng boots cao cổ, điểm đặc biệt là đôi giày không có dây buộc đem đến sự nhẹ nhàng trên từng bước chân. Tuy nhiên không phải đến khi Speed Trainer ra đời thì người ta mới biết đến Sock-like, kiểu giày này từng xuất hiện từ rất sớm ở Nike và adidas.
xu huong giay sneakers cho nam anh 10
Kiểu giày này nhận được sự ủng hộ đáng nể ngay khi ra mắt vào năm 2017, và đang tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2018. Từ nam tới nữ, mọi tín đồ sneakers đều mê mẩn mẫu giày này, dẫu nó không mang nhiều tính thể thao như các loại sneakers truyền thống.
xu huong giay sneakers cho nam anh 11
Giày sneakers tự thiết kế màu sắc: Nike là nhà tiên phong trong trào lưu giúp các fan hâm mộ giày tự vẽ lên đôi giày để tạo cá tính cá nhân, từ đó xu hướng này tiếp tục được đón nhận bởi các thương hiệu khác. Giới mộ điệu giờ đây có thể tự vẽ hoặc thiết kế đôi giày của mình, mong đợi một ngày chúng sẽ được bày bán rộng rãi. 
xu huong giay sneakers cho nam anh 12
Những mảng màu sặc sỡ, những chữ viết statement và hoạ tiết được kết hợp lại với nhau một cách ngẫu hứng, tạo ra các thiết kế độc đáo.
xu huong giay sneakers cho nam anh 13
Bất kể là mẫu giày cổ điển hay hầm hố đều có thể thay đổi diện mạo nhờ xu hướng cá nhân hoá. Các tín đồ mê mẫu giày này có thể tự mua giày trắng và sơn vẽ bằng màu arcylic để tạo cá tính riêng. 

Quyên Bùi

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm