Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 xu hướng nổi bật từ tuần lễ thời trang áo tắm

Miami Swim Fashion Week 2017 gợi ý cho giới mộ điệu những xu hướng mới, chuẩn bị gây sốt.

Miami Swim Fashion Week 2017 anh 1
Phong cách cô dâu với tông màu trắng, chất liệu ren được nhiều nhà mốt lăng xê tại Miami Swim Fashion Week 2017. Trang Cosmopolitan cho rằng những bộ đồ này là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ trăng mật mùa hè. 
Miami Swim Fashion Week 2017 anh 2
Áo tắm lệch vai được dự đoán sẽ trở thành một trong những xu hướng hot của mùa hè 2017. Mỗi nhà mốt chọn cách cắt cúp, màu sắc khác nhau mang đến sự đa dạng cho tuần lễ thời trang. 
Miami Swim Fashion Week 2017 anh 3
Frongs - kiểu áo tắm một mảnh với phần hông khoét cao và phần cổ xẻ sâu - rầm rộ xuất hiện trên sàn diễn. Những mẫu đồ bơi này được nhận xét sexy hơn cả bikini. 
Miami Swim Fashion Week 2017 anh 4
Mốt strappy bottoms với chiếc quần đan dây táo bạo cũng được lăng xê nhiều. Với sự phóng khoáng và khoe tối đa đường cong cơ thể, xu hướng này khá kén người mặc. 
Miami Swim Fashion Week 2017 anh 5
Cùng với đó, phong cách áo đan dây hai bên sườn cũng "lên ngôi", có thể kể đến một số nhãn hàng như Kaohs, Blue Life, Issa de' Mar, Frankie's Bikinis...
Miami Swim Fashion Week 2017 anh 6
Những tín đồ thích mốt tua rua chắc chắn sẽ bị thu hút khi ngắm nhìn những mẫu thiết kế từ Miami Swim Fashion Week 2017. Từ kiểu dáng sexy, nóng bỏng, cho đến dịu dàng, nữ tính đều được giới thiệu trên sàn diễn. 

Minh Đức

Ảnh: Cosmopolitan, Getty

Bạn có thể quan tâm