Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

60 chiếc Harley Davidson diễu hành ở Sài Gòn

60 chiếc Harley Davidson cùng chủ nhân đã dạo qua những tuyến phố trung tâm Sài Gòn để mừng sinh nhật câu lạc bộ Saigon H.O.G.

Nhân dịp sinh nhật câu lạc bộ mô tô Harley - Davidson Sài Gòn (Saigon H.O.G) tổ chức vào dịp cuối tuần trước, gần 60 thành viên của hội đã cưỡi trên những chiếc mô tô phân khối lớn dọc qua các tuyến đường trung tâm Sài Gòn. 

Tham gia chương trình này bao gồm đủ dòng xe Harley như: Sportster, Dyna, Touring, V-ROD, CVO (Custom Vehicle Operations), Harley 3 bánh (TRIKE), Softail.

Tiếp theo chương trình là đêm hội “Harley Night -  Born To Ride”, nhằm tạo cơ hội cho những người sở hữu và đam mê dòng xe Harley – Davidson nói riêng và xe phân khối lớn nói chung có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tạo sự gắn kết giữa các câu lạc bộ trên toàn quốc.

Một chiếc Roadking 3 bánh thuộc sở hữu của thành viên Saigon H.O.G.
Rất nhiều xe được độ lại theo sở thích của chủ nhân.

Đêm hội Harley Night có sự tham gia của các câu lạc bộ mô tô phân khối lớn trong khu vực, những nhóm nhạc rock và DJ nổi tiếng. Cũng trong chương trình này, hội đã quyên góp được 35 triệu đồng để xây dựng quỹ học bổng cho những học sinh khó khăn trên địa bàn quận 7, 4 và Thủ Đức.

Saigon H.O.G được thành lập bởi những người yêu thích thương hiệu mô tô nổi tiếng của Mỹ trên địa bàn thành phố, được hãng Harley – Davidson chính thức công nhận vào ngày 4/10/2013. Hiện nay, câu lạc bộ đã có trên 60 thành viên và vẫn tiếp tục lớn mạnh. 

Minh Anh

Ảnh: Mai Anh

Bạn có thể quan tâm