Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

60 đôi uyên ương tranh tài 'Cặp đôi hoàn hảo' ngoài trời

Các cặp đôi cô dâu, chú rể tham dự ngày hội cưới tập thể 2014 không chỉ phải trổ tài chạy Marathon mà còn được tham dự cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" ngoài trời tại Hà Nội.

Sau 5 năm tổ chức thành công, chương trình Triển lãm cưới và du lịch trăng mật (HWP) đã trở thành sự kiện cưới quy mô nhất hàng năm. Đến với chương trình này các cặp đôi sắp cưới có thể gặp gỡ, chia sẻ và được tư vấn về kế hoạch tổ chức đám cưới hoàn hảo cũng như du lịch trăng mật.

Triển lãm năm nay quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới. Sự kiện này được khởi động bằng một số hoạt động độc đáo trong đó có cuộc thi Marathon tình yêu và thử thách diễn ra sáng 9/8 tại công viên Bách Thảo và trò chơi 'Cặp đôi hoàn hảo' ngoài trời.

Tại sự kiện, dự kiến 50 cặp đôi sẽ có màn trổ tài thi chạy tìm ra nhà vô địch để giành phần thưởng là một chuyến du lịch tới Malaysia 4 ngày 3 đêm dành cho hai người. Đây là lần thứ ba sự kiện các cô dâu Việt Nam vén váy cưới ôm hoa cùng người chồng tương lai thể hiện sức khỏe và khả năng khéo léo của mình diễn ra ở Hà Nội.

Các cặp đôi thi chạy Marathon tại sự kiện này năm 2013. Ảnh: Tuấn Mark.
Các cặp đôi thi chạy Marathon tại sự kiện này năm 2013. Ảnh: Tuấn Mark.

Ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, 60 cô dâu, chú rể đã đăng ký với BTC sẽ có ba ngày (mỗi ngày 20 cặp) tham gia thử váy cưới, được tư vấn về trang phục, đầu tóc, chụp ảnh nghệ thuật. Mỗi ngày ban giám khảo sẽ tìm ra cặp hoàn hảo nhất cả về ảnh đẹp lẫn kiểu tóc, trang phục phù hợp.

Trong quá trình đó một loạt các hoạt động sôi nổi liên tiếp diễn ra tại khách sạn Daewoo Hanoi như: Lễ khai mạc triển lãm cưới lúc 10h ngày 15/8 với màn cắt bánh HWP khổng lồ có chứa món quà là một chiếc nhẫn vàng 18K nạm kim cương dành tặng cho vị khách may mắn nhất. Buổi trình diễn thời trang cưới vào 19h30 các ngày 15-16/08. Đặc biệt, tối 16/8 sẽ có minishow của ca sĩ Tuấn Hưng và màn giao lưu cùng khách mời.

Nhân dịp này nhà tổ chức cũng cho ra mắt và phát miễn phí cho khách tham dự 10.000 cuốn catalogue cưới dày hơn 200 trang, cung cấp đầy đủ thông tin.

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan giữa thời điểm mùa cưới đang tới gần.

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm