Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 bước để có được phong cách như sao Hàn

Nhiều người vẫn nghĩ để có được phong cách như sao Kpop đòi hỏi phải có một đội ngũ tư vấn trang điểm, stylist chuyên nghiệp nhưng thực sự để học được điều này không khó.

Một trong những điểm nổi bật nhất của những ngôi sao xứ sở Kim chi chính là làn da hoàn hảo được chăm sóc thường xuyên và sử dụng những loại mỹ phẩm tốt nhất để dưỡng da. Nhờ vào những món mỹ phẩm này mà các thần tượng luôn xuất hiện với làn da hoàn hảo, không tỳ vết. Sao Hàn rất ưa chuộng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.
Xu hướng trang điểm tự nhiên từ lâu đã trở thành xu hướng trong thế giới thần tượng Hàn Quốc vài năm trở lại đây. Đó chính là lý do tại sao các ca sĩ, diễn viên xứ sở Kim chi xuất hiện trên sân khấu hay trong các bộ phim với vẻ đẹp rất tự nhiên và hầu như không có dấu tích của các loại mỹ phẩm. Để làm được điều nay bạn chỉ cần sử dụng kem nền, phấn lông mày, kẻ eye-liner và son môi. 
Đã qua rồi cái thời mà bất cứ diễn viên, ca sĩ nào cũng tự hào với đôi lông mày cong vút của mình. Xu hướng chuẩn mực về cái đẹp hiện tại của làng giải trí Hàn Quốc là khuôn mặt Vline và lông mày thẳng. Bất kể bạn là nam hay nữ thì việc sở hữu một đôi lông mày thẳng cũng làm thay đổi đáng kể trên khuôn mặt giúp bạn trở nên trẻ trung, cá tính hơn. 
Bên cạnh một khuôn mặt đẹp thì những kiểu tóc thời trang cũng là một trong những điều được các ngôi sao Hàn Quốc đặc biệt quan tâm. Xu hướng tóc của các thần tượng luôn được cập nhật liên tục và ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi sự cá tính và mức độ phổ biến mà nó mang lại. Để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, các salon tóc hiện nay cũng cập nhật rất nhanh những mẫu tóc mới nhất của các thần tượng Hàn Quốc và dễ dàng giúp bạn có được kiểu tóc giống như thần tượng chỉ với một bức ảnh. 
Để có được một phong cách như sao Hàn, không nhất thiết bạn phải bắt chước gu thời trang ấn tượng như trên sân khấu của họ. Những trang phục thường ngày của các idol Hàn đều khá đơn giản, dễ mặc và cực kỳ hợp thời trang. Việc sở hữu chúng thì không còn khó khăn như trước đây nữa. Các bạn có thể mua những bộ đồ hay phụ kiện của thần tượng mình ở các cửa hàng thời trang trong nước. Thậm chí bạn cũng có thể đặt hàng từ những shop online tại Hàn Quốc.
Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu của những ngôi sao Hàn Quốc là thể hình cực chuẩn nên việc chăm chỉ tập luyện trong phòng tập là điều cần cần thiết. Việc giữ gìn thân hình cân đối không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn khiến cho cơ thể bạn luôn vừa vặn với những bộ cánh thời trang.  
Việc học một vài động tác vũ đạo Kpop có lẽ là không quá khó với phần lớn người hâm mộ. Những bước nhảy dù đơn giản nhưng vẫn có thể giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng khi góp mặt trong những bữa tiệc sôi động động cùng bạn bè hay đồng nghiệp. 

L.H tổng hợp

Bạn có thể quan tâm