Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cách làm mới trang phục với ruy băng

Bạn đang nhàm chán về tủ đồ của mình? Đừng lo lắng, dưới đây là những cách giúp bạn làm mới trang phục với những chiếc ruy băng đơn giản.

cach phoi do dep,  tip lam dep anh 1
1. Phong cách All Tie Up: Bạn có thể thêm một vài chi tiết vào chiếc áo len đơn giản. Bạn có thể quấn dây phía trước hoặc phía sau, sau đó sử dụng một sợi dây màu lạnh trang trí trên dây túi xách của bạn. Phong cách này phù hợp trong ngày đông mà vẫn khiến bạn nổi bật giữa phố.
cach phoi do dep,  tip lam dep anh 2
2. Phong cách Bow-Hemian Rhapsody: Thay dây buộc màu vàng đậm trên trang phục sẵn có. Hai tông màu đối lập nhưng vẫn hài hòa khiến tổng thể trang phục nổi bật. Một chiếc ruy băng màu đỏ nhung thắt trên nền boots nhung giúp bạn trông như nữ chiến binh Hy Lạp cổ đại. Diện trang phục này vào mùa thu sẽ giúp bạn vừa hợp mốt vừa tinh tế.
cach phoi do dep,  tip lam dep anh 3
3. Phong cách Bow Lala: Thêm một chiếc nơ màu đỏ trên chiếc T-shirt dài tay. Bạn có thể cắt lỗ nhỏ phía trước và kết nơ vào để không làm gò ép trang phục. Sau đó, sử dụng một chiếc nơ màu xanh buộc vòng qua thân giày và cố định trên mắt cá chân. Đây là một phong cách rất năng động cho ngày cuối thu.
cach phoi do dep,  tip lam dep anh 4
4. Phong cách Cage Chic: Một chiếc LBD khiến bao tín đồ điêu đứng, nay với một dải ruy băng trắng vòng qua cổ và cố định tại vòng eo khiến bạn thêm gợi cảm. Ngoài ra, một chiếc nơ màu đỏ rượu vang cố định dưới chân giày giúp chân bạn thon gọn hơn. Phong cách này phù hợp với những nàng công sở giữa tiết trời mùa xuân mát mẻ.
cach phoi do dep,  tip lam dep anh 5
5. Phong cách Cute 'N' Cuffin': Đúng như tên gọi, phong cách này phù hợp với những nàng chuộng ngoại hình dễ thương. Hai chiếc nơ thon gọn phía tay áo và hai chiếc nơ hồng to bản phía giày là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.
cach phoi do dep,  tip lam dep anh 6
6. Phong cách Pretty In Punk: Một chiếc nơ to bản thay cho thắt lưng khiến vòng eo bạn trở nên thon gọn, bạn có thể thay đổi dây giày đen cơ bản thành dải dây màu hồng để làm mới bản thân. Phong cách này phù hợp với những nàng có cơ thể hơi mũm mĩm, giúp ăn gian vòng eo.
cach phoi do dep,  tip lam dep anh 7
7. Phong cách Totally Waisted: Váy quây yếm giúp bạn khoe cơ thể gợi cảm nhưng cũng vô tình để lộ khuyết điểm vòng eo không thon gọn. Giải pháp đề ra là một chiếc nơ đóng vai trò thắt lưng. Một chiếc nơ màu nhung tại chân giày giúp bạn tiết chế chi tiết của trang phục. Đây là phong cách phù hợp với những buổi tiệc đêm, gợi cảm và đầy cuốn hút.




Trọng Huy

Ảnh: Cosmopolitan

Bạn có thể quan tâm