Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cách mặc đồ khiến bạn trông xấu hơn

Nhiều cách lựa chọn trang phục theo sở thích có thể khiến phái đẹp trông kém thanh lịch.

an mac que mua anh 1

1. Đầm thắt chun rất thích hợp cho người mang bầu. Theo Brightside, trong những trường hợp khác, nó có thể khiến bạn trông kém thanh lịch và tinh tế. Nếu muốn làm nổi bật vòng eo của mình, bạn có thể chọn kiểu váy thông thường và đeo thắt lưng. Ảnh: Depositos, Bertrand-Hillion Marie-Paola.

an mac que mua anh 2

2. Váy mullet: Kiểu tóc cùng tên đang tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ. Tuy nhiên, mẫu váy "trước ngắn sau dài" lại dễ khiến bạn trông quê mùa. Nếu muốn khoe đôi chân đẹp, bạn nên mặc váy xẻ tà hoặc quấn bất đối xứng. Ảnh: Hollywood To You, picture alliance.

an mac que mua anh 3

3. Ugg boots giúp bạn giữ ấm chân vào mùa đông. Tuy nhiên, các chuyên gia thời trang cho rằng nó sẽ không được đưa lại sàn catwalk vì khiến người diện trông bớt sành điệu và vải bị mòn rất nhanh. Brightside gợi ý cho bạn những đôi boots làm từ chất liệu cao cấp như da hoặc da lộn. Ảnh: Denis Bukhlaev, fashionpps.

an mac que mua anh 4

4. Áo khoác bolero có dáng ngắn, chia thân thành 2 phần không cân đối nên dễ khiến phần dưới của bạn trông to hơn. Điều này càng dễ thấy ở các cô gái có hông tròn. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên chọn áo khoác cỡ thường. Nếu muốn giữ ấm, bạn có thể kết hợp cùng áo len cổ lọ. Ảnh: BIGPICTURESPHOTO, Lia Koltyrina.

an mac que mua anh 5

5. Mặc quá nhiều lớp: Cách phối này có thể giúp bạn trông cá tính nếu biết kết hợp quần áo tốt. Nếu trang phục bạn mặc có nhiều màu sáng và họa tiết sặc sỡ, tổng thể sẽ trông hài hước. Do đó, bạn nên ưu tiên quần áo có thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính. Ảnh: Bertrand-Hillion Marie-Paola.

an mac que mua anh 6

6. Quần lửng: Quần ngắn đến đầu gối hoặc ngang bắp chân được ưa chuộng vào những năm 2000. Loại quần này có thể làm cho chân trông ngắn, hông rộng hơn. Do đó, quần shorts hoặc quần dài thông thường là lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn. Ảnh: Survivor, PacificCoastNews.

an mac que mua anh 7

7. Váy bèo xếp lớp: Chuyên gia của Brightside cho rằng những chiếc váy này chỉ phù hợp với trẻ em. Nó có thể khiến phần hông của các cô gái trông thô và to hơn. Đây cũng là lý do khiến phái đẹp sở hữu thân hình hơi mũm mĩm không thích kiểu váy này. Bên cạnh đó, nó cũng "làm khó" bạn khi phối cùng trang phục khác. Để trông nữ tính nhưng vẫn đảm bảo độ trẻ trung, bạn nên chọn váy ngắn trơn có in họa tiết. Ảnh: Bauergriffin, AP.

Tú Hảo: 'Tôi thích diện mốt quấn khăn thành áo' Nữ người mẫu khéo léo phối đồ cũ để tạo thành 3 bộ cánh sành điệu.

Người mẫu nhí biết catwalk từ lúc 3 tuổi

Không giống như bạn bè cùng lớp, Nhã Uyên thường bận rộn với lịch trình diễn show, chụp ảnh bộ sưu tập thời trang.

Sự nghiệp của nàng mẫu gặp sự cố trên sàn diễn

Sau sự cố năm 2013, Hollie-May Saker nhanh chóng nổi tiếng rồi bị chìm vào quên lãng trong làng mẫu.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm