Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 chai nước hoa nam dành cho ngày se lạnh

Tiết trời thay đổi ảnh hưởng nhiều đến gu chọn nước hoa của phái mạnh. Những mùi hương ngọt ngào được cho là phù hợp với không khí mát dịu.

nuoc hoa nam cho troi mat anh 3

Các chai nước hoa mang nốt hương gỗ được GQ đánh giá là phù hợp với tiết trời se lạnh. Costume National Homme có giá 199 USD với khả năng lưu mùi lâu. Nhiều người đánh giá sản phẩm có mức giá phải chăng so với chất lượng. Bên cạnh đó, nốt hương cam quýt, hổ phách và chanh bergamot tạo cảm giác ấm ấp. Ảnh: GQ.

nuoc hoa nam cho troi mat anh 4

Nhắc đến mùi hương cổ điển, không thể bỏ qua Diptyque Orphéon. Sản phẩm mang đến mùi hương của căn phòng đầy khói và rượu gin, phù hợp với tiết trời mát mẻ. Thương hiệu để giá chai nước hoa là 243 USD. Tuy nhiên, các trang thương mại điện tử đưa ra mức giá hợp lý hơn, dao động 188-240 USD. Ảnh: Mecca.

nuoc hoa nam cho troi mat anh 5

Hermès H24 để lại dấu ấn với mùi hương tinh tế. Chai nước hoa gồm các nốt hương hổ phách, lá balsamic. Theo đánh giá của người dùng, sản phẩm trị giá 170 USD có khả năng lưu mùi trung bình. Ảnh: Hypebeast.

nuoc hoa nam cho troi mat anh 6

Bao bì sản phẩm là điểm mạnh giúp Memo Tiger's Nest được yêu thích. Bên cạnh đó, nó mang đến mùi thơm nam tính với các nốt hương từ bột khói, hổ phách. Chai nước hoa được bán với giá 399 USD. Ảnh: MEMO.

nuoc hoa nam cho troi mat anh 7

Mùi hương từ Nasomatto Fantomas có phần ngọt ngào với các thành phần như caramel, trái cây nhiệt đới, hoắc hương. Sản phẩm trị giá 264 USD được đánh giá cao với khả năng lưu mùi lâu. Tuy nhiên, mức giá dành cho chai nước hoa bị cho là khá cao so với chất lượng. Ảnh: Pinterest.

5 sao nam có gu ăn mặc đẹp

Bên cạnh tư duy phối màu sắc, cách chọn phom dáng quần áo ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình của nam giới.

Justin Bieber mặc đẹp hơn khi đến Pháp

Khoảnh khắc thời trang của nam ca sĩ và vợ được tạp chí Vogue ca ngợi.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm