Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ trong đêm gala

Chỉ còn một ngày đêm chung kết diễn ra và lúc đó sẽ biết ai sẽ là Yo Girl, 7 thí sinh không ngừng luyện tập chờ ngày đứng trên sân khấu hoành tráng.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ trong đêm gala

Chỉ còn một ngày đêm chung kết diễn ra và lúc đó sẽ biết ai sẽ là Yo Girl, 7 thí sinh không ngừng luyện tập chờ ngày đứng trên sân khấu hoành tráng.

Charlie Nguyễn là đạo diễn đêm chung kết

Đạo diễn Long Ruồi, với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện những sân khấu lớn tại Mỹ tiết lộ trong đêm gala sẽ có hơn 100m2 màn hình LED được sử dụng. Hai chuyên gia về ánh sáng sân khấu từ Mỹ được mời về để phối hợp thực hiện trong đêm gala. Ê kip thực hiện tin tưởng đây sẽ là một trong những sân khấu lung linh nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Khách mời đặc biệt trong đêm này chính là giám khảo Hồng Nhung và Thanh Bùi. Họ đã đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chương trình với tư cách người thầy thầy, người cô đã hướng dẫn cho 15 cô gái từ những ngày đầu.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Hồng Nhung và Thanh Bùi là hai khách mời đặc biệt trong đêm gala.

7 cô gái đã sẵn sàng bùng nổ

Có mặt tại ngôi nhà Sáng bừng sức sống một ngày trước khi đêm chung kết diễn ra mới thấy không khí sôi động và hối hả của các thí sinh để hoàn tất quá trình tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi quyết định. Hồi hộp, lo lắng và cũng rất phấn khởi là tâm trạng chung của họ lúc này.

Dưới đây là những tâm sự của 7 cô gái trước khi bước vào đêm gala:

Linh Chi: sẽ đi du lịch với bố mẹ

"Thật sự mình cũng có chút lo lắng nhưng mong chờ đến đêm gala nhiều hơn. Linh Chi xem đây không còn là một cuộc thi nữa mà là một đêm biểu diễn đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình. Mấy ngày nay nhóm mình tập luyện liên tục không có giây phút nào nghỉ ngơi và thú thật là một, hai đêm trước mình bị áp lực nhiều. Đến hôm nay thì mọi thứ đã ổn, tụi mình chỉ chờ ráp sân khấu và tập lại một lần để các động tác nhuần nhuyễn hơn và hát phải thả hồn vào đó hơn nữa.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Linh Chi rất thông minh và có nhạc cảm tốt

Tính mình vốn vô tư nên không đặt nặng chuyện thắng thua và mình cũng không nghĩ nhiều đến việc đó vì vô tình nó càng tạp áp lực hơn. Nếu không lọt vào top 5, Chi cũng không thất vọng nhiều đâu. Mình sẽ trở về với việc học và sau đó sẽ đi học về thanh nhạc và hòa âm phối khí vì cô Bảo Lan và Lan Hương có động viên Chi sau này nên tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và đây cũng là ước mơ của mình. Trước hết Chi sẽ làm hết khả năng trong đêm chung kết và sau đó sẽ cùng bố mẹ đi du lịch, đây là món quà sau 3 tháng miệt mài khổ luyện ở ngôi nhà Sáng bừng sức sống."

Hồng Nhung: Không lơ là tinh thần dù một phút giây

"Mình rất buồn vì mọi người cho rằng những tuần gần đây Nhung bị xuống phong độ khi hai tuần liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm. Từ một thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng giờ không giữ vững được phong độ, điều này khiến mình rất lo lắng. Nhưng từ đêm party Nhung đã giải phóng bản thân khỏi những rắc rối do chính mình gây nên, có lẽ tính cách quá cầu toàn đã khiến mình chịu nhiều ấp lực. Thật may là mọi thứ đã ổn, mình đã chiến thắng được chính mình.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Hồng Nhung biết cách giải phóng bản thân và lấy lại phong độ

Mình và các bạn đang ở trong một guồng quay hối hả, chỉ có tập luyện và tập luyện. Mấy hôm nay ngay cả những lúc giải lao Nhung cứ nhẩm nhẩm lại lời bài hát và không dám để tinh thần xao lãng dù là một chút. Ba tháng ròng rã chỉ cho một đêm chung kết nên Nhung sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng, có ở lại top 5 hay không thì khó mà nói trước được.

Nhung hy vọng trong đêm gala gia đình sẽ đến cỗ vũ cho mình. Một năm rồi Nhung chưa gặp được người thân nên rất nhớ họ. Có lẽ bác và anh họ sẽ vào đây, điều đó sẽ khiến mình hạnh phúc lắm."

Hải Lê: Tin tưởng khán giả sẽ không bỏ sót tài năng

"Mình rất hồi hộp và mong chờ vì nghe nói đêm chung kết sẽ rất hoành tráng, lại được truyền hình trực tiếp trên VTV nên càng run hơn. Giờ Lê chỉ biết tập luyện chăm chỉ để có một đêm đáng nhớ nhất cho mình. Nhớ những ngày đầu, khi bước vào ngôi nhà này, mọi thứ còn khá xa lạ nên mình chưa hòa nhập được. Càng ngày làm quen với mọi người, Hải Lê thấy thoải mái và tự tin hơn. Khi giải phóng được bản thân thì mình mới phô hết khả năng và Lê rất vui khi thể hiện được con người mình. Mọi người bảo càng ngày Hải Lê càng chứng tỏ sức mạnh tiềm ẩn, điều đó khiến mình hạnh phúc vô cùng.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Hải Lê có giọng ca ngọt ngào và trong sáng, có thể lên những nốt cao

Tính mình không hay suy nghĩ nhiều về những việc của ngày mai nên cũng chưa biết kết quả như thế nào mà quyết định được. Ban giám khảo nhận xét Lê có giọng rất trong sáng và có thể lên những nốt rất cao rất thích hợp với hát nhóm. Mình sẽ nỗ lực hết sức để không phụ lòng mọi người. Đêm gala sẽ do khán giả bình chọn, lá phiếu của họ sẽ quyết định top 5 chung cuộc. Lê tin người xem khắp nơi trên cả nước sẽ có những đánh giá, nhận xét công bằng và không bỏ sót một tài năng nào cả."

Mai Phương: Sẵn sàng bùng nổ trong đêm gala

"Thầy Y Thanh nói rằng Mai Phương xuất phát từ điểm 9 nên cho dù mình có nỗ lực nhiều mọi người cũng sẽ khó nhận ra những tiến bộ của Phương. Nhưng dù thế nào mình cũng phải cố gắng hết mình vì trong đêm chung kết khó mà nói trước được điều gì. Dù nhiều người bảo Phương quá an toàn so với bản thân nhưng mình đã làm hết sức để có thể bùng nổ trong đêm chung kết. Sau này Phương sẽ cố gắng học thêm về thanh nhạc.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Mai Phương chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết

Giờ mình chỉ muốn nói lời cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ khi Phương theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Và với cả những khán giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, đêm mai Phương sẽ làm hết khả năng để mọi người không phải thất vọng."

Thu Trang: Không đặt nặng chuyện thắng thua

"Điều hạnh phúc nhất là Trang đã đi đến cuối chặng đường và cùng đứng trên sân khấu hát với 6 bạn còn lại. Trang đến với cuộc thi rất tình cờ và cũng không đặt nặng cho mình phải là người chiến thắng mới được. Trong ba tháng Trang đã trưởng thành lên rất nhiều và khả năng của mình cũng được mọi người nhìn nhận. Trang đã học ỏi được rất nhiều từ cuộc thi nên dù không may mắn ở lại top 5 thì sau này Trang vẫn theo đuổi con đường ca hát vì với Trang âm nhạc rất quyến rũ.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Thu Trang có chất giọng tốt lại biết phối hợp với các thành viên trong nhóm

Mọi người thường bảo Trang may mắn vì có giọng hát tốt lại biết phối hợp với các thành viên trong nhóm. Điều này cũng đúng vì mình đã có kinh nghiệm làm việc với nhóm vì trước đây Trang là thành viên của một nhóm nhảy. Nhưng Trang tin rằng khi đã làm quen với việc hát nhóm, các bạn cũng sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường tập thể.

Trang rất nóng lòng mong chờ đến ngày đứng trên sân khấu với 6 người bạn đã đồng hành với mình."

Gil: Tiếc nuối vì đêm cuối

"Mình cảm thấy rất may mắn khi có nhiều người khắp nơi trên cả nước biết và yêu mến cái tên Gil Lê. Hôm sinh nhật, Gil nhận rất nhiều quà và thư chúc mừng của mọi người, thật sự rất hạnh phúc và xúc động lắm.

Gil nhớ có bạn đã viết như thế này “Mình yêu mến Gil vì Gil có ngoại hình đẹp, thu hút. Nhưng sau nhiều lần theo dõi các bạn qua camera trực tuyến, mình thấy Gil rất dễ chịu lại hòa đồng nên càng lúc mình quý Gil vì chính con người của Gil”. Được khán giả quý mến rất đáng tự hào nhưng Gil cũng sẽ cố gắng hết mình để mọi người công nhận khả năng chứ không chỉ riêng về ngoại hình thôi.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Gil nuôi giữ ước mơ trở thành diễn viên, sau này có cơ hội Gil sẽ thực hiện.

Mấy ngày nay Gil suy nghĩ rất nhiều về đêm gala. Ai trong nhà cũng đều rất háo hức mong chờ ngày tỏa sáng trên sân khấu. Nhưng đêm ấy cũng sẽ là đêm cuối cùng mọi người còn ở chung một ngôi nhà như thế này. Dù có thể sau này có nhiều cơ hội gặp gỡ nhưng khi cùng nhau vượt qua nhiều thử thách trong suốt một chặng đường như vậy không ai tránh khỏi những tiếc nuối.

Tuần này Gil thấy thoải mái hơn, không còn bị áp lực khi đứng trước sân khấu nữa. Gil sẽ cống hiến hết mình trong đêm chung kết ngày mai. Dù kết quả có thế ào thì Gil cũng rất hạnh phúc vì mình đã có một gia đình lớn từ chính sự yêu thương của khán giả."

Hải Yến: Nằm ngủ là thấy vũ đạo

"Mấy ngày nay mình và các bạn không ngừng luyện tập để đảm bảo ngày mai không có bất cứ sơ suất nào dù là nhỏ nhất. Ai nấy cũng vui vẻ đón chờ cơ hội này vì mình nghe nói không phải ca sĩ nào cũng được đứng trên sân khấu hoành tráng như thế. Những ngày đầu mình cũng có hơi lo lắng, tối nào đi ngủ cũng nằm mơ thấy động tác mình đã tập vào ban ngày. Đây là cơ hội cuối cùng rồi nhưng tụi mình cạnh tranh với nhau rất thẳng thắn và minh bạch chứ không hề có sự đố kỵ, ai làm chưa được là mọi người ngồi lại giúp đỡ ngay.

7 cô gái 'Sáng bừng sức sống' sẽ bùng nổ tại đêm gala
Lo lắng về phần thi đêm nào Yến cũng nằm mơ thấy những động tác vũ đạo.

Mình đã đi đến cuối chặng đường rồi nên thẳng thắn mà nói cũng kỳ vọng mình sẽ ở lại top 5. Nhưng nếu làm hết khả năng mà không được thì có nghĩa bạn khác còn xuất sắc hơn mình và Yến sẽ chấp nhận. Trước đến giờ Hải Yến từng tham gia nhiều cuộc thi rồi nhưng không hiểu sao cứ đến chung kết là thất bại thôi. Lần này mình đã chuẩn bị tốt nhất và chờ đến đêm mai để chứng tỏ bản thân lần cuối."

Đêm gala House of Dreams - Sáng bừng sức sống sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 28/8 trên cách kênh VTV6, VTV9, YanTV, Yeah1, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Kim Chi

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm