Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn đang 'đến bờ vực thẳm'

Bright Side mới đây đưa ra những dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn đang đi chệch hướng.

7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 1
1. Không có hình chụp chung: Nếu nửa kia của bạn là người không bao giờ đăng gì lên mạng xã hội hoặc không thích chụp hình thì mọi chuyện vẫn sẽ tốt đẹp. Nhưng nếu anh ta vẫn thường xuyên cập nhập hình ảnh không có bạn thì thật đáng lo ngại!
7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 2
2. Khi xem phim, hai người chỉ im lặng xem và không nói gì với nhau: Hãy để ý đến phản ứng của đối phương. Nhiều người đưa ra lý do họ tập trung xem phim vì chẳng có gì để nói với người yêu. Điều đó chẳng phải đồng nghĩa với việc hai người không có nhiều điểm chung hoặc không để ý đến nhau hay sao?
7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 3
3. Ít dành cho nhau những cái ôm: Mỗi người đều có cách thể hiện tình cảm của riêng mình. Người ấy có thể không tặng bạn quà, không nấu ăn cho bạn nhưng ít nhất cũng nên thể hiện tình yêu bằng các cử chỉ thân mật.
7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 4
4. Ít khi cãi nhau: Cãi nhau ít là điều tốt trong trường hợp bạn và người ấy hiểu nhau rất rõ và có thể hòa thuận. Bên cạnh đó, việc ít nói lên suy nghĩ của mình sẽ khiến những khó chịu ứ đọng trong tâm trí bạn, từ đó cảm thấy khó chịu và khắt khe hơn với người yêu.
7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 5
5. Thờ ơ với thành công của người kia: Những người yêu nhau luôn dành cho nửa kia của mình lời khích lệ, dù cho họ có thất bại hay thành công. Thật đáng lo nếu người ấy của bạn luôn tỏ ra thờ ơ, thậm chí dìm thành công của bạn xuống.
7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 6
6. Bắt người kia phải nói dối: Dấu hiệu rạn nứt khó nhận ra nhất có lẽ là đây. Nếu người yêu bắt bạn nói dối mà không lý do chính đáng để trốn tránh người khác, hãy coi chừng nhé!
7 dau hieu ve moi quan he tinh yeu anh 7
7. Cha mẹ không thích người yêu của bạn: Cha mẹ nhiều khi hay áp đặt mẫu người họ cho là phù hợp lên bạn. Trong trường hợp này, bạn nên nói chuyện rõ ràng, giúp họ hiểu được điểm tốt của người yêu. Nhưng sau bao nhiêu lần, cha mẹ vẫn nhất quyết không đồng ý thì bạn nên xem lại kĩ càng để thấy vấn đề ở đâu.
13 bí mật chỉ những cặp yêu lâu mới hiểu Không kiểm soát nửa kia, hạnh phúc khi được cho và nhận, tôn trọng cách sống của nhau là một số bí quyết giúp nhiều đôi uyên ương gìn giữ tình yêu qua năm tháng.

Noel hoàn hảo phải có tuyết rơi, 'gấu' dắt bên tay và sum họp gia đình

Tuyết rơi trắng xóa, món quà bất ngờ trong bít tất màu đỏ hoặc kiếm được "gấu" sau bao ngày miệt mài "thả thính"... là những điều làm nên Giáng sinh trong mơ của nhiều bạn trẻ.

Khánh Linh

Ảnh: Bright Side

Bạn có thể quan tâm