Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không còn yêu bạn

Một mối quan hệ bế tắc hoặc nửa kia không còn dành tình yêu cho bạn thường có các biểu hiện, lời nói như dưới đây.

dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 1
Tất nhiên, nửa kia của bạn không cần giải thích cặn kẽ về việc người ấy đã làm. Song chuyện lờ đi sự quan tâm của bạn hay từ chối chia sẻ về những điều trong cuộc sống có thể là dấu hiệu người ấy không còn quan tâm đến những gì bạn nghĩ.
dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 2
"Đó không phải vấn đề của tôi". Những từ ngữ như vậy cho thấy mối quan hệ của hai người đang dần kết thúc. Nếu người ấy không quan tâm đến vấn đề của bạn, ngay cả khi bạn yêu cầu giúp đỡ, chứng tỏ đối phương đã không còn cảm giác dành cho bạn.
dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 3
Những người yêu thương nhau luôn cố gắng tìm cách dung hòa sự khác biệt giữa hai bên thay vì làm trầm trọng thêm vấn đề và thách thức bạn ra đi tìm người mới. 
dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 4
"Tôi không tin". Những câu nói như vậy thường đến từ người không tự tin hoặc đơn giản là họ luôn muốn kiểm soát bạn. Đối phương luôn yêu cầu lời giải thích, bào chữa, thậm chí trong tình huống không phải lỗi của bạn. Khi yêu, người ta cần lắng nghe và tin tưởng nhau, không phải nghi ngờ như vậy.
dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 5
Khi không còn yêu bạn, nửa kia sẽ không quan tâm bạn sẽ làm gì trong những tình huống khó khăn hay có lời khuyên dành cho bạn. Khi yêu, người ta sẽ hợp tác, giúp đỡ nhau đưa ra sự giải quyết, không phải chỉ quan tâm đến vấn đề của riêng mình.
dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 6
Theo các nhà tâm lý học, những người nói dối thường có xu hướng sử dụng từ ngữ không cần thiết hoặc thêm nhiều từ nhấn mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có xu hướng như vậy, nhất là đối với những người thích biểu lộ tình cảm cho người khác.
dau hieu nua kia khong con yeu ban anh 7
Một lời nói lấp liếm không phải câu trả lời thỏa đáng trong những trường hợp như thế này. Nếu tình huống này xảy ra, hãy thử suy nghĩ kĩ và giải thích sự lo lắng của bạn cho người ấy hiểu. Nếu họ vẫn lặp lại lời nói đó thì có thể họ đã không còn quan tâm đến bạn.

8 lời khuyên giúp bạn tìm được người yêu hoàn hảo qua mạng

Trang Bright Side mới đây chia sẻ nhiều lời khuyên hữu ích dành cho những người có mong muốn tìm nửa kia thông qua mạng xã hội.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm