Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 điều thú vị trong hậu trường show nội y Victoria's Secret

Một số nhà báo tiết lộ các người mẫu còn uống rượu sau cánh gà.

show dien Victoria's Secret anh 1

1. Chuyến bay của các người mẫu: Được sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret là ước mơ của nhiều người mẫu. Khi trở thành một phần của show nội y lớn nhất thế giới, họ cũng nhận những đãi ngộ đặc biệt. Họ tới địa điểm tổ chức show trên một chiếc máy bay màu hồng - màu chủ đạo của công ty. Ảnh: Hello Magazine.

show dien Victoria's Secret anh 2

Trên chuyến bay này còn có sự xuất hiện của các nhà tài trợ, ekip và cánh truyền thông. Họ ghi lại khoảnh khắc những người mẫu Victoria's Secret vui đùa. Những người có mặt tại đây sẽ được tặng quà và chăn in tên thương hiệu nội y. Ảnh: @alessandraambrosio.

show dien Victoria's Secret anh 3

2. Áo choàng màu hồng: Trước mỗi show diễn, người mẫu thường diện áo choàng lụa màu hồng gợi cảm trong hậu trường. Họ thường đăng ảnh tự sướng hoặc tạo dáng gợi cảm lên mạng xã hội. Những chiếc áo này có màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt nên được nhiều người hâm mộ tìm mua. Ảnh: @georgiafowler.

show dien Victoria's Secret anh 4

3. Đội ngũ nhân viên: Theo Bright Side, số lượng nhân viên sau cánh gà show diễn Victoria's Secret chưa từng được tiết lộ cụ thể với báo chí. Tuy nhiên, con số này đã lên đến 100 người nếu chỉ tính riêng các chuyên viên trang điểm. Số lượng mỹ phẩm được chuẩn bị cho người mẫu cho buổi biểu diễn cũng đáng kinh ngạc: hơn 40 lọ keo xịt tóc và khoảng 150 thỏi son. Ảnh: @georgiafowler.

show dien Victoria's Secret anh 5

4. Da rám nắng: Có một chuyên gia chịu trách nhiệm phần màu da của các người mẫu. Để có được nước da lý tưởng, người này bắt đầu làm việc với người mẫu từ 1-2 ngày trước show diễn. Việc này góp phần làm tôn lên nét đẹp của từng cô gái đồng thời giúp họ phù hợp hơn với các thiết kế nội y. Ảnh: @meganmayw.

show dien Victoria's Secret anh 6

5. Trang điểm: Trước khi trang điểm, các chuyên viên sẽ massage cho các người mẫu để cơ mặt săn chắc hơn. Họ dùng đá lạnh bọc trong vải mỏng để lau mặt cho người mẫu, đặc biệt là vùng da dưới mắt. Vào ngày diễn ra show, quá trình trang điểm và tạo mẫu tóc mất khoảng 5 tiếng. Ảnh: East News.

show dien Victoria's Secret anh 9

7. Đồ ăn: Đôi khi, người mẫu phải đeo đồ nạm đá quý nặng tới gần 20 kg. Vì thế, họ phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp để có đủ năng lượng để cho các buổi chụp ảnh và quay phim liên tục. Thanh năng lượng, sandwich hay bánh mì nguyên hạt là những thực phẩm tốt cho sức khỏe thường được các người mẫu lựa chọn. Tuy nhiên, một số nhà báo tiết lộ các người mẫu còn uống rượu sau cánh gà. Ảnh: East News.

Thiên thần Victoria's Secret phải tuân thủ những luật lệ gì? Không chỉ yêu cầu cao về ngoại hình, hãng nội y còn quan tâm đến đạo đức của người mẫu.

Thương hiệu gây tranh cãi vì chỉ bán quần áo size nhỏ

Nhiều cô gái cố gắng nhịn ăn uống để mặc vừa trang phục của Brandy Melville.

5 cách phân biệt giày Air Jordan 1 thật và giả

Những đôi giày Air Jordan 1 giả thường có tỷ lệ không đẹp.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm