Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Các cỗ máy thời gian được tích hợp đèn pin, bộ lọc nước, thậm chí cả đèn hiệu cấp cứu, hỗ trợ sinh tồn trong mọi tình huống khắc nghiệt.

Richard Mille RM 25-01,  dong ho sinh ton,  dong ho Richard Mille,  co may sinh ton,  znews dong ho,  richard mille gia,  dong ho richard mille,  dong ho chong nuoc,  dong ho leo nui anh 1

Trong hành trình khám phá và chinh phục thiên nhiên hoang dã, những chiếc đồng hồ sinh tồn không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực, thậm chí có thể cứu sống người đeo trong những trường hợp nguy hiểm, khắc nghiệt. Dưới đây, Time+Tide Watches giới thiệu 7 cỗ máy thời gian hỗ trợ người đeo vượt qua mọi thử thách, từ những siêu phẩm xa xỉ với công nghệ tiên tiến đến những cỗ máy bền bỉ với tính năng thực tế. Ảnh: A Blog to Watch.

Richard Mille RM 25-01,  dong ho sinh ton,  dong ho Richard Mille,  co may sinh ton,  znews dong ho,  richard mille gia,  dong ho richard mille,  dong ho chong nuoc,  dong ho leo nui anh 14

Submersible Elux LAB-ID của Panerai là mẫu đồng hồ lặn đột phá với công nghệ phát quang LED cơ học. Đây không phải lần đầu tiên đèn LED được cung cấp năng lượng bởi một bộ máy đồng hồ cơ, nhưng là lần đầu tiên điều này được thực hiện mà không cần đến dynamo truyền thống. Chỉ cần một nút nhấn, bộ máy P9010/EL cung cấp năng lượng cho đèn LED trong tối đa 30 phút sau khi sạc đầy, mà không ảnh hưởng đến khả năng dự trữ năng lượng 72 giờ của đồng hồ. Cùng với khả năng chống nước lên đến 500 m, mẫu đồng hồ lặn cao cấp có giá 97.400 USD. Ảnh: Panerai.

Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng

Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.

Nên đầu tư tiền vào đâu?

Trong hơn 200 năm qua, mặc dù trải qua nhiều thăng trầm, thị trường chứng khoán vẫn là nơi tốt nhất để các nhà đầu tư dài hạn xây dựng sự sung túc. Nhưng để thành công trong mảng này, cần hiểu rõ các quy luật của thị trường, hiểu các mùa hoạt động của nó. Câu hỏi lớn nhất về tài chính trong tâm trí tất cả chúng ta ngày nay là gì? Theo kinh nghiệm của tác giả Anthony Robbins trong cuốn Đầu tư thông minh, chúng ta đều đang tìm kiếm câu trả lời cho cùng một vấn đề: “Tôi nên đặt tiền của mình vào đâu?”.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm