Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 dòng xe chủ lực góp phần khẳng định vị thế của Toyota

TJ Cruiser, Fortuner TRD, Toyota Camry… và nhiều dòng xe khác đã giúp Toyota khẳng định vị thế nhờ thiết kế hiện đại, trang bị các công nghệ mới.

Là một trong những hãng xe bán các dòng xe du lịch nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, Toyota mang tới cho người dùng cơ hội tiếp cận các mẫu xe của tương lai.

TJ Cruiser

Cruiser là cái tên gắn liền với dòng SUV truyền thống của Toyota, và TJ Cruiser thể hiện sức mạnh, sự tiện ích của mẫu xe này. Cabin hình vuông giống với một chiếc xe tải thể hiện sự tiện ích. Trong khi đó, xe được trang bị hệ thống treo chắc chắn, sử dụng lốp xe cỡ lớn cùng mặt trước hầm hố, mạnh mẽ.

vms anh 1
TJ Cruiser của Toyota được thiết kế phù hợp để sử dụng trong công việc, cũng như trong các chuyến dã ngoại.

TJ Cruiser tượng trưng cho sự kết hợp hài hòa của xe van và SUV. Mui xe, trần xe và tấm chắn bùn sử dụng vật liệu (lớp sơn ngoài đặc biệt) chống trầy xước và bụi bẩn. Thiết kế khung gầm theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA. Động cơ hybrid 2.0L thân thiện với môi trường. Xe sử dụng dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Fortuner TRD

Fortuner TRD là chiếc xe đạt chuẩn 5 sao của tổ chức ASEAN NCAP, với những trang bị an toàn như các hệ thống phanh ABS, EBD, BA, 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, góp phần giảm thiểu nguy cơ mất lái và đảm bảo độ tiếp xúc của bánh xe trên các đoạn đường trơn trượt hay khi vào cua gấp. Xe có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, khung xe GOA hấp thụ các xung lực khi xảy ra va chạm…

vms anh 2
Fortuner TRD là chiếc xe đạt chuẩn 5 sao của tổ chức ASEAN NCAP, với những trang bị an toàn như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, 7 túi khí…

Bên cạnh đó, phiên bản TRD cũng sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người lái hữu ích, phù hợp cho dã ngoại khám phá chinh phục các địa hình khác nhau, hay di chuyển trên cao tốc xa lộ.

Toyota Camry

Toyota Camry 2019 có sự thay đổi hoàn toàn từ bên ngoài lẫn bên trong. Mũi xe có thiết kế mới với mặt ca lăng hình chữ V ở trên và lưới tản nhiệt dạng hình thang cỡ lớn ở dưới. Kết hợp với đèn pha LED, xe có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác về sự mềm mại uyển chuyển và quyến rũ.

vms anh 3
Nội thất của Toyota Camry 2019 là sự lột xác hoàn toàn với thiết kế sang trọng, gồm chất liệu da, gỗ cao cấp, cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Khả năng vận hành của Camry 2019 được thay đổi theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA, đồng thời vẫn đảm bảo hành trình êm ái cho hành khách. TNGA cải thiện đáng kể về tầm nhìn, độ ổn định và sự linh hoạt.

Hệ thống treo mới (trước Macpherson, sau tay đòn kép) tăng cường sự ổn định khi vào cua hay địa hình gồ ghề, mang lại sự êm ái cho hành khách.

Innova

Là mẫu MPV có 13 năm góp mặt trên thị trường Việt Nam, Toyota Innova đã gặt hái được nhiều thành công, đồng thời thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

vms anh 4
Innova thành công nhờ những đặc tính như bền bỉ, không gian nội thất rộng rãi, tiện tích hào phóng, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả hợp lý…

Toyota Innova không chỉ là lựa chọn để kinh doanh dịch vụ vận tải, mà còn là mẫu xe hợp lý cho các gia đình khi sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái, đi kèm nhiều tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia đình trong các chuyến đi xa.

Vios

Tại Vietnam Motor Show 2019, Toyota Việt Nam đã mang đến cho công chúng mẫu Vios phiên bản nâng cấp mới.

Về ngoại thất, phần đầu xe Vios 2019 có thiết kế tương tự Toyota Vios đang bán tại Việt Nam, khi trên bản full có đèn LED đặt ngay mặt ca-lăng bên dưới cụm đèn pha halogen và projector, lắp thêm tấm ốp nhựa đen bóng ngang vị trí biển số tràn sang 2 bên dưới đèn LED ban ngày.

Vị trí đèn sương mù vẫn được bố trí như cũ, trông lạ mắt hơn nhờ bộ bodykit thể thao, với đường viền đỏ nổi bật và cánh gió liền thân ở phía sau.

vms anh 5
Toyota Vios hiện được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán từ 490 triệu đồng đến 570 triệu đồng.

Theo số liệu thống kê mới nhất từ VAMA, tháng 9 vừa qua, Toyota Vios với 2.333 xe bán ra, không chỉ dẫn đầu phân khúc xe hạng B, mà còn là mẫu xe ăn khách nhất thị trường.

Hilux

Toyota Hilux là tổng hòa nhiều yếu tố như chất lượng, giá cả, độ bền và độ mạnh thương hiệu. Đây là một chiếc xe bán tải đủ mạnh mẽ để chinh phục những cung đường khó khăn, đồng thời thu hút ánh nhìn khi xuất hiện trên phố đông.

vms anh 6
Hilux nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng với mục đích sử dụng cho gia đình.

Toyota Hilux có 4 phiên bản bao gồm Hilux 2.4E 4x2 MT giá 622 triệu đồng, Hilux 2.4E 4x4 MT giá 772 triệu đồng, Hilux 2.4E 4x2 AT giá 662 triệu đồng và Hilux 2.8G 4x4 AT giá 878 triệu đồng. Tất cả phiên bản này đều sử dụng động cơ diesel cho khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Rush

Mẫu xe có kiểu dáng pha trộn giữa dòng xe MPV và Crossover - Toyota Rush TRD sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động mà không kém phần mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen vuốt nhọn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ crôm to bản và cản trước sơn màu bạc với tạo hình chữ X.

vms anh 7
Mẫu xe trang bị các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và 6 túi khí.

Toyota Rush được trang bị động cơ 2NR-VE mới, có dung tích 1.5L DOHC với công nghệ Dual VVT-I cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, truyền xuống cầu sau thông qua 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Độc giả tham khảo thông tin về các dòng xe của Toyota tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm