Lễ hội 'Juice beer up' - điểm hẹn cuối tuần cho bạn trẻ Sài Gòn
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
183 kết quả phù hợp
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Đây là giải thưởng lớn thứ 4 trong lịch sử giải Mega Millions và Missler đã chọn nhận thưởng một lần với số tiền 282 triệu USD sau thuế.
Forbes, Burger King, 7-Eleven... từng là những thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ trước khi bị thâu tóm bởi các công ty nước ngoài.
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Hàng chục nghìn người dự kiến tham dự lễ hỏa táng hoàng gia sẽ phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt về trang phục và xếp hàng từ sớm để được có mặt ở sự kiện hiếm có này.
Xứ sở hoa anh đào vốn nhỏ bé, tài nguyên thiên nhiên lại không nhiều nên đa số tỷ phú nước này phất lên từ các ngành dịch vụ như viễn thông, ngân hàng, bất động sản,...
"Công ty đang phát triển nhanh hơn con cháu chúng tôi. Để tiếp tục phát triển, chúng ta cần tới người ngoài để hỗ trợ tập đoàn”, người lãnh đạo của gia tộc Chirathivat chia sẻ.
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Động thái này được cho là việc làm tiếp theo của 7-Eleven sau khi chuỗi không đạt được thỏa thuận bán lại cho đối tác Thái Lan.
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Sáng 15/6 chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chính thức khai trương tại Việt Nam. Ngay lập tức hàng trăm người đến sớm xếp hàng dài vào tham quan, mua sắm.
Từ sáng sớm đến trưa 15/6, hàng trăm khách xếp hàng dài trước cửa hàng 7-Eleven (quận 1, TP.HCM) lần đầu có mặt tại Việt Nam để mua hàng. Khá nhiều món ăn Việt được bày bán ở đây.
Trang Facebook chính thức của hệ thống bán lẻ này tại Việt Nam xác nhận cửa hàng đầu tiên mở cửa ngày 15/6, ở tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.
Chuỗi cửa hàng đầu tiên của 7–Eleven sẽ xuất hiện tại TP.HCM vài ngày tới.
Nhờ vào hệ thống thẻ thanh toán rộng rãi và mức độ phổ cập thiết bị di động cực cao, Singapore đang tiến gần đến một xã hội không tiền mặt.
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Giá mặt bằng nhà phố tại TP.HCM đang được đẩy cao ngất trước sự gia nhập ồ ạt và mở rộng hệ thống của các thương hiệu bán lẻ, thức ăn nhanh từ năm 2016 đến nay.
Chuẩn bị sẵn tiền mặt, mua thẻ đi tàu, tìm hiểu về văn hoá Nhật Bản… là những điều quan trọng trước khi bạn đặt chân đến xứ hoa anh đào.
Không phải đến khi 7-Eleven tuyên bố vào TP.HCM và bước đầu thực hiện kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đang là "miếng bánh" hấp dẫn trong thị trường bán lẻ Việt Nam từ lâu.