Danha được săn đón sau khi BlackPink mặc hanbok cách tân của thương hiệu này trong MV How you like that. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, chất liệu thân thiện với môi trường cũng là điểm cộng của Danha. "May hanbok hiện đại không đồng nghĩa với không tôn trọng truyền thống. Chúng tôi muốn quảng bá hanbok với nhiều nét quyến rũ và tìm chỗ đứng cho nó ở thị trường nước ngoài", đại diện Danha nói với The Korea Times. Ảnh: Twitter. |
Jungkook (BTS) giúp cho sản phẩm hanbok cách tân của nhãn hiệu Zijangsa bán hết trong thời gian ngắn. Thiết kế này có kiểu dáng đơn giản và mang chất liệu mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chưa hết, nó còn có giá cả phải chăng, chỉ 29 USD. Ảnh: Zijangsa. |
Minju Kim là quán quân của chương trình Next In Fashion. Nhà thiết kế này đứng sau một số trang phục trình diễn của Red Velvet. Tuy nhiên, tên tuổi Minju Kim chỉ thực sự được chú ý sau khi Seo Ye Ji diện váy áo cô sáng tạo trong phim Điên thì có sao. "Tôi được truyền cảm hứng từ mọi thứ xung quanh mình. Những bộ sưu tập tôi cho ra mắt giống như nhật ký", cô chia sẻ với Hypebae. Ảnh: Minju Kim. |
Loạt váy áo do Minju Kim thiết kế góp phần giúp Seo Ye Ji toát lên thần thái cao ngạo, sang chảnh đúng với nhân vật Ko Moon Young trong Điên thì có sao. Bên cạnh đó, chúng còn tôn lên vòng eo nhỏ của nữ diễn viên. Ảnh: tvN. |
Jaybaek Couture được nhiều người nổi tiếng yêu thích nhờ phong cách may đo cổ điển. Thương hiệu chú ý đến từng chi tiết nhỏ, sao cho bộ trang phục vừa vặn nhất với người mặc. Sao nữ chuộng váy áo của Jaybaek Couture vì sự tinh giản và gợi cảm. Trong khi đó, độ tinh tế, chỉn chu lại là điểm thu hút các nghệ sĩ nam ở nhà mốt này. Ảnh: Twitter. |
Nhắc đến nhà thiết kế Hàn Quốc hợp tác với nhiều mỹ nam nổi tiếng phải kể đến Kim Seo Ryong. Thương hiệu được ra đời từ năm 1996, là tên tuổi kỳ cựu trong lĩnh vực thời trang nam tại xứ sở kim chi. Kim Seo Ryong cũng giành được nhiều giải thưởng thời trang nhờ các thiết kế cổ điển, trường tồn với thời gian. Ảnh: Soompi. |
Trang phục đến từ Lang n Lu góp phần tạo nên thành công cho đợt quảng bá ca khúc Flower Shower của HyunA. Chưa hết, sự cầu kỳ, mộng mơ mà thương hiệu này mang đến được lòng nhiều mỹ nhân Hàn Quốc như IU, Taeyeon (SNSD)... Qua loạt thiết kế, Lang n Lu gửi gắm thông điệp "đại diện cho phụ nữ luôn muốn đột phá khỏi lối mòn". Ảnh: 1st Look, Laddo, Twitter. |