Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 kiểu nail cực lạ cho cô nàng cá tính

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những kiểu nail thông thường, những kiểu nail cực lạ như nail chủ đề tháp Effel, cướp biển Caribe hay họa tiết ren chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

1. Nail tháp Effel

Tháp Eiffel - biểu tượng cao quý của nước Pháp hoa lệ luôn là hình mẫu lý tưởng cho các công trình kiến trúc, khoa học hay kể cả trong thời trang và làm đẹp đều có những cách riêng để mô phỏng vẻ đẹp của nó. 

2. Nail hoa hướng dương

Gam vàng tươi của hoa mặt trời nổi bật sẽ đem lại nét sinh động, trẻ trung cho tay xinh. Những bông hoa rực rỡ chắc chắn sẽ giúp móng tay bạn thêm nổi bật trong những chuyến dạo chơi cuối tuần. 

3. Nail cướp biển Caribe

Nếu bạn yêu thích bộ phim "Cướp biển Caribe", thì kiểu nail nghệ thuật theo chủ đề đại dương này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và hòa mình vào cùng với biển khơi.

4. Nail họa tiết ren nghệ thuật

Không chỉ được ứng dụng trên trang phục mà những hoạ tiết ren còn được ứng dụng trên các mẫu nail mang lại nét quyến rũ độc đáo và thanh thoát cho đôi bàn tay của bạn. 

5. Nail hình khối màu sắc

Những màu sắc đan xen với những hình khối khác nhau chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bộ nail phá cách, mới mẻ nhưng đơn giản. Điều quan trọng là bạn có thể kết hợp mọi màu sắc bất kỳ mà bạn yêu thích để tạo ra nét riêng biệt cho riêng mình.

6. Nail nghệ thuật graffiti

Vẽ móng nghệ thuật graffiti đang là xu hướng thời thượng dành cho những cô nàng tinh nghịch, đầy cá tính. Không cần đến những hình vẽ nghệ thuật hay gắn đá cầu kỳ, nhiều kỹ thuật và sự khéo léo, graffiti nails lại rất đơn giản, dễ thực hiện với một màu nền, sau đó vẽ lên những sắc màu ngẫu hứng.

7. Nail hoa anh đào

Nếu bạn là người yêu hoa, bạn có thể sẽ thích thú với họa tiết hoa anh đào trên móng tay của mình đấy. Những cành hoa anh đào mảnh mai nhưng tràn đầy sức sống sẽ mang lại cho đôi bàn tay của bạn một vẻ ngoài thanh tú và ấn tượng. Bạn có muốn thử chưa nào?


Phương Mai

Bạn có thể quan tâm