Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 kiểu người chắc chắn không ai muốn làm bạn lâu dài

Những nhân vật vô duyên, ki bo, hay than phiền... chắc hẳn thường khiến mọi người xung quanh khó chịu và không muốn kết thân.

7 kieu ban gay kho chiu anh 1
Chúng ta thường không thể chịu nổi khi có một người bạn suốt ngày chọc ngoáy, thắc mắc hay muốn thâm nhập càng sâu càng tốt vào đời sống riêng tư của mình.
7 kieu ban gay kho chiu anh 2
Những người ki bo, "thích tiêu tiền của người khác" chẳng bao giờ được bạn bè yêu quý. Nếu gặp người như vậy, tốt nhất nên càng sòng phẳng, rõ ràng, càng tốt.
7 kieu ban gay kho chiu anh 3
Trong nhóm bạn, kiểu gì cũng có đứa chuyên đến muộn, "thánh lề mề" khi tham gia mọi cuộc vui. Những người này cần một lần cho "leo cây" hay bị bỏ lại để thấu hiểu cảm giác của người khác.
7 kieu ban gay kho chiu anh 4
Bạn sẽ phải bái phục các "thánh sống ảo" bởi họ có đầu óc quá sáng tạo. Đôi khi im im cho qua chuyện là điều bạn nên làm với những người này hơn là khó chịu.
7 kieu ban gay kho chiu anh 5
Đây là một trong những kiểu bạn gây khó chịu nhất cho mọi người. Đặc điểm của họ là "không nói ra sợ mình không biết". Thế nhưng, nếu sự thật còn khác xa cả lời nói thì quả thật đó là người không đáng tin tưởng.
7 kieu ban gay kho chiu anh 6
Kẻ chỉ luôn nói mồm, không "động tay động chân" bao giờ luôn khiến người khác cảm thấy chán nản. Gặp người này, tốt nhất chỉ nên "im lặng là vàng".
7 kieu ban gay kho chiu anh 7
Câu cửa miệng của "hội bán than" thường là "Chán quá", "Đen quá", "Buồn quá"... Lần một, lần hai còn thông cảm, nhưng đến lần thứ n thì chắc ai cũng chạy mất.
7 kieu ban gay kho chiu anh 8
Kiểu người này không hiếm gặp trong thời buổi bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Tường Facebook của bạn chắc chắn sẽ bị "bội thực" vì họ.
Với giới trẻ Sài Gòn, tình bạn giữa nam và nữ vẫn tồn tại Nếu như trước đây, mối quan hệ thân thiết giữa nam và nữ bị xem là "bất thường" thì ngày nay, các bạn trẻ giao lưu dễ dàng, thoải mái hơn.

8 kiểu con trai 'cho thêm tiền' hội chị em cũng không muốn hẹn hò

Những chàng trai ở bẩn, mơ mộng hão huyền, quá so đo tính toán hay vô duyên... là mẫu người con gái không bao giờ muốn gặp gỡ, quen lâu dài.

Minh Tiêu - Hàn Triệt

Bạn có thể quan tâm