Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 lý do giúp Beyonce Knowles nổi danh

Bà xã của rapper Jay-Z là hình mẫu lý tưởng được nhiều người phụ nữ hướng đến và bao người đàn ông khao khát.

7 lý do giúp Beyonce Knowles nổi danh

Bà xã của rapper Jay-Z là hình mẫu lý tưởng được nhiều người phụ nữ hướng đến và bao người đàn ông khao khát.

Giọng ca tuyệt vời

Những ca khúc của Beyonce là mảng màu không thể thiếu trong bức tranh âm nhạc của thế giới, là món ăn tinh thần tuyệt vời đối với người nghe nhạc. Không ai có thể phủ nhận "vẻ đẹp tự nhiên" của giọng ca Beyonce và cũng hiếm người khi nghe nhạc của nữ ca sĩ da màu này không lắc lư đôi chút. Cô không cần bất kỳ hiệu ứng công nghệ nào để làm mượt mà hơn những thanh âm của mình. Thế nên, chỉ riêng khi nghe cô hát, nhiều người đã dành một tình cảm đặc biệt cho cô.

Những đường cong nóng bỏng

Đầu năm nay, Beyonce được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới, một danh hiệu đủ để nói lên ngoại hình của cô quyến rũ đến mức nào. Tất nhiên, chính cô nhận thức rất rõ ràng điều này. Đó là lý do cô chỉ luôn tìm cách khiến nó đẹp hơn trong những trang phục có thẩm mỹ cao, thay vì nghĩ đến chuyện chỉnh sửa để khiến cơ thể mình tuyệt vời hơn. Đây cũng là thông điệp mà cô gửi đến những người phụ nữ khác, hãy đẹp theo cách riêng, theo những gì bản thân đang có.

Sự nghiệp thành công

Beyonce không chỉ thành công với tư cách thành viên của nhóm nhạc Destiny’s Child đình đám một thời, cô còn xây dựng sự nghiệp solo ngời sáng. Cùng với ban nhạc cũ, cô phát hành được 5 album, và từ năm 2000 đến nay, cô cũng cho ra mắt 4 album riêng. Beyonce đã nhận được nhiều giải thưởng và những danh hiệu quý giá, trong đó đáng kể nhất là giải Billboard Thiên niên kỷ cho những thành tựu trong sự nghiệp, cũng như ảnh hưởng của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc tại Billboard Awards 2011.

Vươn lên ở các lĩnh vực khác

Ngoài công việc chính là âm nhạc, Beyonce còn tham gia vào ngành điện ảnh, thời trang và quảng cáo. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim như Carmen: A hip hopera (2001), Cadillac records (2008) và Dreamgirls (2008) - bộ phim đã giúp cô nhận được hai đề cử Quả Cầu Vàng. Năm 2004, Beyonce và mẹ của cô đã giới thiệu hãng thời trang gia đình của họ, House of deréon đến công chúng. Ngoài ra, Beyonce còn được biết đến là đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Tommy Hilfiger, Armani và L'Oréal…

Vũ công chuyên nghiệp

Những bước nhảy của Beyonce khiến hàng ngàn cô gái muốn đưa chân học theo. Và tất cả những MV của cô thực sự đều là những màn trình diễn tuyệt vời của các điệu nhảy điêu luyện.

Biết "làm đẹp khuyết điểm"

Beyonce từng thú nhận điểm yếu trên cơ thể mình là có đôi tai "quá khổ" và cô chấp nhận điều này. Cô chọn cách đeo những đôi bông tai lớn để đôi tai của mình phần nào trở nên duyên dáng hơn. Đây là một cách tuyệt vời để những phụ nữ khác học tập nhằm khắc phục khuyết điểm của mình thay vì đến các trung tâm thẩm mỹ.

Gia đình hạnh phúc

Kết hôn từ năm 2008, hạnh phúc gia đình của Beyonce và rapper Jay-Z được tất cả mọi người công nhận và ngưỡng mộ. Đầu năm 2012, hạnh phúc như nhân đôi khi Beyonce hạ sinh bé gái Blue Ivy. Sở hữu một tổ ấm ngọt ngào như thế, cô thật sự đã truyền cảm hứng cho rất nhiều gia đình khác trên thế giới. Và hẳn nhiên, đây là một lý do đặc biệt để thêm yêu "nữ hoàng nhạc R&B".

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm