Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mẫu nam nóng bỏng nhất thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những gương mặt làm nóng sàn diễn thời trang nam quốc tế.

Tyson Beckford có lẽ sẽ phải cảm ơn nguồn gốc Jamaica, Panama, Trung Quốc - sự pha tạp dòng máu - đã mang lại cho anh chàng sinh ra ở New York một vẻ đẹp vừa rất riêng, vừa rất quốc tế. Vẻ đẹp lai này đã giúp anh chàng sinh năm 1970 lọt mắt xanh của hàng loạt hãng thời trang danh tiếng như Herb Ritts, Gucci, Tommy Hilfiger hay Calvin Klein.
Tạp chí People của Mỹ từng bình chọn Tyson Beckford là 1 trong 50 người đẹp nhất thế giới. Anh cũng là một trong những người mẫu nam hiếm hoi bước chân thành công vào địa phận của những người nổi tiếng. Tyson Beckford từng xuất hiện trong MV Toxic của "công chúa nhạc pop" Britney Spears.
David Gandy vẫn được nhắc đến với cái tên "The Dolce boy" - anh chàng của Dolce - bởi David là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana, thậm chí là cả nước hoa. 
Không chỉ là người mẫu, anh chàng sở hữu vẻ đẹp đầy nam tính sinh năm 1980 này còn tự thiết kế và cho ra mắt một dòng nội y và thường phục. David Gandy còn trình làng 2 ứng dụng di động và thành lập một quỹ từ thiện.
Nếu như David Gandy có Dolce thì Brad Kroenig có Chanel. Karl Lagerfeld phát hiện ra Brad vào năm 2003 và chọn anh cho một buổi chụp hình của Fendi. Kể từ đó, Brad Koenig thường xuyên xuất hiện trên sân khấu của Chanel. Thậm chí, ngay cả cậu con trai Hudson của Brad Kroenig cũng được lên sàn diễn cùng bố. 
Karl Lagerfeld còn cho ra mắt một cuốn sách riêng nói về con đường của Brad Kroenig trong làng thời trang có tên Metamorphoses of an American.
Bước chân vào làng người mẫu năm 2004 trong show diễn của Emporio Armani và John Galliano, Jon Kortajarena nhanh chóng trở thành biểu tượng sex. Bằng chứng chính là việc anh chàng 29 tuổi người Tây Ban Nha này là người mẫu quen thuộc của Tom Ford và Guess. 
Năm 2009, Jon xếp thứ 8 trong danh sách 10 người mẫu nam thành công nhất do Forbes thống kê. Hiện tại, anh chàng đang đứng thứ 7 trong danh sách Top 25 anh chàng kiếm tiền giỏi nhất làng mẫu trên trang Models.com.
Sinh năm 1989, Sean O'Pry là anh chàng hoàn hảo của làng mốt thế giới, xuất hiện trong quảng cáo của các hãng từ Giorgio Armani tới Bottega Veneta, trình diễn cho Yves Saint Laurent đến Dsquared2. 
Năm 2009, Sean O'Pry được tạp chí Forbes bình chọn là nam người mẫu thành công nhất thế giới. Tính đến tháng 9/2013, Sean vẫn là người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Tài sản của anh chàng hiện lên tới 6,5 triệu USD.
Marcus Schenkenberg được phát hiện khi đang chơi trượt skate bên bờ biển Venice. 20 năm trong làng thời trang đã đưa anh chàng người Thụy Điển này trở thành một biểu tượng, đặc biệt là trong thập niên 1990, khi xuất hiện trong các chiến dịch của Calvin Klein, Versace...
Ngoài thời trang, Marcus Schenkenberg còn tham gia một số phim như Smash, As the World Turns,...
Nổi tiếng với vẻ đẹp rất riêng, Mathias Lauridsen bắt đầu được chú ý sau khi trở thành gương mặt đại diện cho Dior Homme năm 2004.
Mathias Lauridsen từng chiếm giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng top 50 người mẫu nam của Models.com trong suốt 2 năm liền. Tính đến tháng 7, Mathias vẫn đang góp mặt trong Top Biểu tượng và Top anh chàng kiếm tiền giỏi nhất của Models.com. Mathias Lauridsen có lẽ là người mẫu duy nhất có sẹo (trên má trái) trên mặt nhưng vẫn "hot".

H.G

Bạn có thể quan tâm