Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mẹo phối đồ giúp bạn trông sành điệu

Nếu biết cách mặc, những trang phục bình dân cũng có thể giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn.

cach mac do sanh dieu anh 3

2. Sử dụng nút phụ kiện thích hợp: Phụ kiện may mặc không hợp thời trang có thể phá hỏng toàn bộ diện mạo kể cả với trang phục đắt tiền. Bạn nên thay thế chúng bởi cúc áo đơn giản, màu sắc ton-sur-ton với món đồ để không bị lỗi mốt. Ảnh: Brightside.

cach mac do sanh dieu anh 4

3. Không sử dụng hàng giả: Một chiếc túi chất lượng phù hợp với túi tiền người sử dụng chắc chắn sẽ tăng thêm nét quý phái cho người diện. Nếu không đủ điều kiện, bạn đừng chạy theo xu hướng. Thay vì thiết kế Michael Kors được làm giả với đường chỉ lệch hàng và logo kém chất lượng, bạn có thể chọn các thương hiệu bình dân hoặc những sản phẩm handmade để làm phụ kiện đi kèm. Ảnh: Brightside.

cach mac do sanh dieu anh 5

4. Chọn đồ lót vừa vặn: Chuyên gia đồ lót nổi tiếng Rebecca Apsan khẳng định: "Việc lựa chọn nội y phù hợp có thể thay đổi cơ thể và cuộc sống của một người, giúp họ hạnh phúc hơn". Các cô gái nên chọn quần làm bằng chất liệu mỏng nhẹ, không có đường viền để tránh bị lộ khi diện trang phục bó sát. Ảnh: pandakupony.

Cô gái nổi tiếng với tài cắt túi xách thành váy áo Alexa Jade (hay còn gọi là Nava Rose) mất nhiều thời gian để tạo ra trang phục hoàn chỉnh từ túi xách.

Nhiều sao nữ mặc đồ giống Jennie

Đa số dân mạng nhận xét JooE có phần "lép vế" hơn thành viên nhóm BlackPink khi diện cùng một kiểu thiết kế.

Người mẫu xe hơi giống Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiều người đùa rằng nàng mẫu này có thể dễ dàng mở khóa điện thoại của Địch Lệ Nhiệt Ba bằng khuôn mặt.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm