Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mẹo vặt thông minh với quần jeans

Dưới đây là một số mẹo vặt đơn giản giúp chiếc quần jeans của bạn trở nên hữu dụng và thời trang hơn.

1.
1. "Ngụy trang" quần jeans bị ngắn bằng cách xắn gấu lên. Với quần jeans boyfriend, bạn hãy xắn ra ngoài. Với skinny jeans, bạn có thể xắn ra ngoài hoặc vào trong tùy ý thích.

3. Bạn khó chịu khi chiếc quần jeans tối màu của bạn làm phai màu ra tay bạn hoặc những đồ sáng màu khác mỗi khi chạm vào. Hãy ngâm chúng với nước có pha chút muối để ổn định màu nhuộm.
2. Chiếc quần jeans tối màu bị phai ra tay hoặc những đồ sáng màu khác mỗi khi chạm vào khiến bạn rất khó chịu. Để tránh tình trạng này, hãy ngâm chúng với nước có pha chút muối để ổn định màu nhuộm.
4. Thay vì giặt với nước, bạn có thể làm sạch quần jeans bằng cách cho vào túi zip và để vào ngăn đá tủ lạnh qua đêm. Nhiệt độ thấp sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi.
3. Thay vì giặt với nước, bạn có thể làm sạch quần jeans bằng cách cho vào túi zip và để vào ngăn đá tủ lạnh qua đêm. Nhiệt độ thấp sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi.
5. Chiếc móc chìa khóa có thể giúp phéc mơ tuya ở yên vị trí, ngăn chặn tình huống xấu hổ xảy ra với bạn.
4. Chiếc móc chìa khóa có thể giúp khóa kéo ở yên vị trí, ngăn chặn tình huống xấu hổ xảy ra với bạn.
6. Đắp vải họa tiết vào túi quần sau để giúp chiếc quần jeans cũ của bạn trông lạ mắt và ấn tượng như mới.
5. Đắp vải họa tiết vào túi quần sau để giúp chiếc quần jeans cũ của bạn trông lạ mắt và ấn tượng như mới.
7. Sau khi giặt, bạn hãy cho quần jeans vào máy sấy quần áo trong vòng 10 phút ở chế độ vừa (medium) rồi mới phơi như bình thường. Chiếc quần jeans sẽ không bị cứng khi khô.
6. Sau khi giặt, bạn hãy cho quần jeans vào máy sấy quần áo trong vòng 10 phút ở chế độ vừa (medium) rồi mới phơi như bình thường. Chiếc quần jeans sẽ không bị cứng khi khô.
8. Bạn có thể thay đổi diện mạo cho chiếc quần jeans cũ bằng cách tẩy trắng. Bạn có thể cắt ngắn và đính thêm các chi tiết nhỏ để chiếc quần thêm bắt mắt.
7. Bạn có thể thay đổi diện mạo cho chiếc quần jeans cũ bằng cách tẩy trắng. Bạn có thể cắt ngắn và đính thêm các chi tiết nhỏ để chiếc quần thêm bắt mắt.

Phương Mai

Ảnh: Stylecaster, Thegloss

Bạn có thể quan tâm