Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 món đồ kẻ caro đẹp cho bạn gái ngày thu đông

Dù không hề mới lạ nhưng kẻ caro vẫn luôn là phong cách hấp dẫn mọi tín đồ thời trang trong những ngày thu đông.

Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng năng động. Bạn có thể biến hóa chiếc áo sơ kẻ sọc với quần jeans, váy hay thậm chí cả áo blazer.
Áo khoác thường có xu hướng mang tông màu trung tính. Tuy nhiên, các cô nàng yêu thích kẻ sọc sẽ không bao giờ có thể rời mắt khỏi chiếc áo khoác kẻ caro khác lạ. Dù kết hợp với quần jeans hay quần vải thì chiếc áo khoác này luôn khiến bạn nổi bật và cá tính.
Nếu không muốn bị hiểu lầm là học sinh khi mặc váy kẻ, bạn nên mặc kết hợp với áo choàng hoặc áo len thay vì mặc áo sơ mi. Một chiếc bốt trẻ trung sẽ nhấn nhá và làm nổi bật thêm cho set đồ này.
Nếu những chiếc áo blazer trắng hay đen làm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho bạn thì những chiếc blazer kẻ caro sẽ làm bạn cực kỳ tươi tắn và trẻ trung.
Phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp trong mùa lạnh chính là những chiếc khăn choàng to, ấm áp. Hãy thổi bay cái lạnh bằng những chiếc khăn kẻ để mang tới vẻ cá tính, sành điệu cho bạn.
Không phải ai cũng dám khoác trên mình những bộ suit kẻ, nhưng một khi đã cảm thấy thoải mái với nó, bạn sẽ bị thu hút bởi sự thanh lịch và thời thượng mà chúng mang lại.
Dù là giày cao gót hay giày bệt, bạn gái nên sắm cho mình một đôi giày kẻ caro trong tủ quần áo. Bạn hãy thử kết hợp chúng với quần jeans hay quần vải, chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm