Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ngày rực rõ cùng CATSA Colorful Collection

Có rất nhiều cách để tạo cảm hứng cho một ngày mới, nhưng bạn nghĩ sao với việc chào ngày mới bằng một sắc áo rực rỡ?

Màu xanh lá cây sẽ mang cho bạn giác ổn đinh, thoải mái, giảm áp lực, không gây mỏi mắt. Ngoài ra, màu xanh lá cây tự nhiên còn có tác dụng làm dịu sự mệt mỏi, xua tan những cảm xúc tiêu cực.
Màu xanh dương là màu sắc kích thích sự sáng tạo, tưởng tượng. Mặt khác nó có tác dụng điều tiết thần kinh như một liều thuốc an thần kỳ diệu. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi, bạn hãy thử ngửa mặt lên bầu trời và lắng nghe âm thanh êm đềm khi gió thổi trên mặt nước, bạn sẽ thấy bao stress tan biến nhanh chóng, thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, lắng đọng.
Màu vàng là sắc màu của những điều tươi sáng, phấn khích, năng động. Khi bạn khỏe mạnh, màu vàng sẽ tạo cảm giác ổn định, tươi tắn, và đặc biệt thèm ăn..
Thời đại đã thay đổi khi màu hồng không cònchỉ dành cho phái nữ. Mặc chiếc áo pull màu hồng, bạn sẽ tạo cho mình phong cách của một người sôi nổi, thần trí nhanh lẹ, biết bảo vệ ý kiến của mình bằng những lý lẽ vững chắc.
Màu tím nhạt đại diện cho sự thủy chung. Màu tím sẫm là sắc màu của sự sang trọng, uy quyền. Rất nhiều hãng quốc tế chọn màu này là màu đại diện vì đây là màu sắc rất ưa nhìn, không tạo cảm giác mệt mỏi khi nhìn lâu.
Một tài liệu thời trang đáng tin cậy từng bật mí rằng những người thích mặc sắc xanh lá đậm hoặc màu bộ đội bản chất là người công bằng, thành thật và rất dễ mến. Đôi khi màu sắc này khiến bạn dũng cảm hơn, cứng rắn hơn.
Màu xanh cổ vịt là màu sắc tương đối mới lạ trong bảng màu thời trang hiện đại. Chưa có tài liệu cụ thể nào định danh ý nghĩa cho màu sắc này, nhưng bạn nghĩ sao khi khoác lên chiếc áo màu xanh cổ vịt? Nó có tạo phong thái tự tin, năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi của bạn không?
Tất cả các sản phẩm trên đều thuộc bộ sưu tập mới của Catsashop, đã có mặt trên hệ thống hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo rực rỡ sắc màu tươi trẻ như hot boy Sonny Hupa? Xem chi tiết tại đây.

Tư liệu: Catsashop

Bạn có thể quan tâm