Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sai lầm blogger thời trang không bao giờ mắc

Mang giày và túi đồng màu, đi giày trông rẻ tiền, ăn mặc xuề xòa khi ra phố... là những sai lầm mà một blogger thời trang thứ thiệt không bao giờ mắc phải.

Sợ thử nghiệm cái mới: Theo blogger Nicolette Mason, nói đến thử nghiệm thời trang thì 20 lần bạn đều phải xem xét lại cả 20 lần. Có những thứ tưởng như sẽ xác lập xu hướng nhưng khi nhìn lại thì nhận ra đó là một lỗi lớn. Miễn là bạn thấy vui với thời trang, thì mọi thứ đều có thể.

Ăn mặc xuề xòa khi ra phố: “Tôi không bao giờ đến cửa hàng tạp hóa, nhà ga hay bất cứ đâu mà trông xuề xòa cả”, Shea Marie của blog Peace Love Shea chia sẻ. "Bởi bạn sẽ chẳng biết được mình sẽ gặp ai”.

Rời nhà với đôi chân chưa cắt tỉa cẩn thận: “Lỗi thời trang số 1 mà mọi blogger không bao giờ mắc phải là để bàn chân không được cắt tỉa cẩn thận”, Jenny Bernheim của blog Margo and Me nói. “Đặc biệt là trong những tháng mùa hè, nếu bàn chân của bạn chưa đẹp, đừng để lộ chúng”.

Diện quá nhiều phụ kiện khi đang mặc một bộ đồ ấn tượng: “Tôi không bao giờ đeo quá nhiều trang sức khi đang mặc một bộ jumpsuit”, Elaine Daneshrad của blog Fashion Laine nói. “Bản thân jumpsuit đã rất nổi bật, việc đeo quá nhiều phụ kiện khiến cho bạn từ sang trọng trở thành không ấn tượng ngay tức thì”.

Mang túi và giày đồng màu: Tanesha Awasth của blog Girl With Curves khuyên bạn không bao giờ chọn túi và giày đồng màu khi mix đồ. “Diện phụ kiện tông trung tính, tôn đồ hoặc một chiếc túi/ đôi giày tông đậm để cân bằng với bộ đồ trung tính sẽ thú vị, sang trọng và hiện đại hơn nhiều”.

Diện giày trông rẻ tiền: “Đừng bao giờ diện những đôi giày trông rẻ tiền”, Taye Hansberry của blog Stuff She Likes nhấn mạnh. “Không quan trọng đôi giày thực sự đắt hay rẻ, nếu chúng không vừa chân, khiến bạn đi lại thiếu thoải mái hoặc tự tin, quá cao hay cục mịch, thì đừng mua!”.

Mặc quần đũng dài: “Tôi không bao giờ mặc một chiếc quần có quần đũng quá dài”, Grasie Mercedes của blog Style Me Grasie chia sẻ. “Bất cứ chiếc quần nào khiến tôi trông thật tệ đều không được chào đón”.


Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear

Bạn có thể quan tâm