Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao Hollywood là ‘ác mộng’ của nhà thiết kế

Mượn trang phục đi dự sự kiện nhưng không trả hoặc làm hỏng, mất là những điều các hãng thời trang, NTK phải chịu khi cộng tác với các ngôi sao.

Năm 2010, stylist Johnny Wujek làm việc cho nữ ca sĩ Katy Perry đã khiến nhà thiết kế Zuhair Murad nổi giận vì lỡ làm mất bộ váy nude trong BST Couture có giá trị tới 5 con số. Johnny mượn thiết kế này cho Katy diện tại lễ trao giải MTV Movie Awards, sau sự cố, anh bị Zuhair cạch mặt một thời gian. “Đó là chiếc váy couture đáng giá cả chục nghìn USD, thế là không còn được nhìn thấy nó nữa. Làm sao mà nó có thể mất được” – người đại diện cho Zuhair thắc mắc.

 

Cũng trong năm 2010, cô bạn thân của Katy là Rihanna đã mượn bộ váy body màu be của Herve Leroux để mặc trong bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, theo người đại diện của Herve Leroux thì chiếc váy mà Rihanna trả lại đã trở thành màu nâu. “Tôi không biết cô ấy đã làm cái quái gì với cái váy đó” – người này tức giận nói.

 

Là chỗ bạn bè thân quen, nhà thiết kế kiêm giám đốc sáng tạo Nicola Formichetti của hãng Thierry Mugler đã cho nữ ca sĩ Lady Gaga mượn bộ váy để mặc trong một video cách đây 2 năm. 2 tuần sau, Lady Gaga đem trả lại bộ váy trong tình trạng rách rưới và bị bẩn. Phía Thierry đã phải mất 500 USD để giặt khô chiếc váy của họ.

 

Lindsay Lohan được coi là ngôi sao thảm họa nhất đối với các nhà thiết kế. Tài tử Charlie Sheen từng mượn giúp Lindsay bộ váy dài hiệu Theia có giá 1.750 USD nhưng khi đem trả lại, chiếc váy trở thành váy ngắn. Nữ diễn viên tai tiếng cũng nhiều lần bị tố mượn đồ mà không trả.

 

Trong khi đó cựu siêu mẫu Janice Dickinson bị tố đã ăn cắp nữ trang trị giá 20.000 USD khi cô mượn đeo cho một sự kiện mà không trả lại. Janice là siêu mẫu đầu tiên của làng thời trang.

 

Stylist Phillip Bloch nhớ lại sở thích diện váy ngắn hở hang của diva nhạc pop Mariah Carey khiến anh khổ sở khi đi mượn đồ cho cô mặc. “Chúng tôi nhớ tất cả những chiếc minidress, càng ít vải, khoe nhiều da thịt thì càng đúng chất Mariah. Cách đây 4 hay vài năm trước, thực sự rất khó khăn để mượn váy cho cô ấy vì Mariah thường cắt lại tất cả bộ váy để trở thành váy ngắn” – Phillip nói. Được biết hãng Elie Saab cũng phải từ chối Mariah vì sợ cô sẽ phá hủy trang phục của họ.

 

Một nguồn tin trong giới thời trang từng tiết lộ, nữ diễn viên Ashley Madekwe còn tệ hơn nữa khi bị bắt gặp đang mang chiếc ví đi mượn hiệu Monika Chiang đến cửa hàng cầm đồ. Sau đó người đại diện của Ashley đã phủ nhận tin đồn.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm