Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao Việt quá lố trong ca khúc riêng

Mắt Ngọc, Ngô Thanh Vân, Ngọc Đại, Phi Thanh Vân, Lê Kiều Như... là những ca sĩ, nhóm hát có những sản phẩm chưa thật sự khiến người xem hài lòng.

7 sao Việt quá lố trong ca khúc riêng

Mắt Ngọc, Ngô Thanh Vân, Ngọc Đại, Phi Thanh Vân, Lê Kiều Như... là những ca sĩ, nhóm hát có những sản phẩm chưa thật sự khiến người xem hài lòng.

"Cỗ máy tình yêu" - Mắt Ngọc 

Mắt Ngọc là cái tên tiêu biểu cho phòng trào nhóm nhạc nữ đầu những năm 2000. Nhóm sở hữu khá nhiều hit nổi tiếng. Tuy nhiên ý tưởng của nhóm trong MV Cỗ máy tình yêu khiến khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Ngoài việc làm tệ đi ca khúc Kaching nổi tiếng của Shania Twain, phần hình ảnh với lối trang điểm có ý đồ nhưng làm chưa tới đã khiến Mắt Ngọc nhận một loạt điểm trừ cho ý tưởng này.


 

"Đừng yêu em" - Lê Kiều Như

Lê Kiều Như là ca sĩ có chất giọng và phong cách chưa thật xuất sắc. Tuy nhiên thay vì nhận thức được điều này để có hướng phấn đấu, cô lại có một màn "làm quá" khó đỡ cùng ca khúc Đừng yêu em. 

"Bí ẩn vầng trăng" - Ngô Thanh Vân

Các fan từng giận dữ khi MV Bí ẩn vầng trăng của Ngô Thanh Vân ra mắt. Ngoài việc "xào nấu" ca khúc Dala Dala của Lee Jung Hyun, cô còn khai thác triệt để luôn trang phục và ý tưởng MV của nghệ sĩ này. Từng đánh tiếng là được đạo diễn nước ngoài hỗ trợ để thực hiện, tuy nhiên những gì MV làm được chỉ là có thể rập khuôn ý tưởng người khác đã làm.

"Chàng tình hoàng tử đại dương" - Lưu Việt Hùng

Lưu Việt Hùng từng gây sốc với khán giả bằng hình ảnh "chàng tiên cá" trong album Chuyện tình hoàng tử đại dương. Chưa biết anh chàng này sẽ kể câu chuyện gì qua album nhưng chỉ nhìn bức ảnh bìa của album là đã hiện lên hai chữ phản cảm.


 

"Mùa đông, dệt tầm gai" - Đại Lâm Linh

Trước vụ việc cấm phát hành album khá ồn ào gần đây của Ngọc Đại, nhạc sỹ tai tiếng này cũng từng khiến giả méo mặt với dự án âm nhạc mang tên Đại Lâm Linh.

"Em đã quên" - Thủy Tiên

MV Em đã quên đã làm Thủy Tiên mất điểm cũng như kéo theo những phiền hà từ dư luận kéo dài khi cô có tạo hình không phù hợp trong viện bảo tàng. Vì thiếu sót trong việc bàn bạc ý tưởng thực hiện, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của một bản tin thời sự về văn hóa biểu diễn của các nghệ sĩ trong nước.


 

"Da nâu"- Phi Thanh Vân

"Người đẹp dao kéo" giờ đây đã hướng đến một hình ảnh mới là "da trắng", tuy nhiên khán giả sẽ luôn nhớ đến thương hiệu "da nâu" cùng ca khúc khá ngô nghê cùng tên của cô. Chỉ với 4 câu trong một bài hát, cô bỗng nhiên nổi như cồn vì biệt danh "thảm họa âm nhạc" vì không thể hiện mình được nhiều hơn với vũ đạo uốn éo cùng chất giọng "không thể khen".

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm