Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thói quen xấu khiến bạn mất điểm trong mắt chàng

Nhiều thói quen xấu của bạn có thể khiến người yêu bạn cảm thấy khó chịu và nếu bạn không thay đổi lâu dần sẽ hủy hoại mối quan hệ của hai người.

1. Kể với người khác về chuyện tình cảm của hai bạn

Một trong những thói quen xấu của các cô gái mà các chàng thực sự không thích đó là mỗi khi mối quan hệ của hai người gặp vấn đề gì đó, hầu hết các nàng thường tâm sự với người khác. Trong khi đàn ông đều im lặng và không muốn những “trục trặc” của mình lại bị lôi ra làm chủ đề tranh luận của mọi người xung quanh.

2. Hỏi chàng về diện mạo của mình

Đàn ông không thích bạn gái mình lúc nào cũng hỏi họ những câu đại loại như: “Trông em hôm nay thế nào?”, “Em có mập không khi mặc bộ này?”…Theo họ, sẽ không có câu trả lời chính xác cho những câu hỏi này bởi nếu trả lời không đúng ý sẽ làm các nàng phật lòng.

Đàn ông không bao giờ thích trả lời những câu hỏi liên quan đến diện mạo của nàng bởi đôi khi sẽ làm nàng phật ý

3. Nói xấu bạn bè của bạn

Một thói quen khác mà chàng không thích là khi bạn nói xấu về bạn bè của bạn hay thậm chí cả về người yêu của bạn bè. Điều này đều khiến hầu hết nam giới cảm thấy không thoải mái và không muốn biết về những bí mật nhàm chán về những người bạn đó. Do đó, bạn nên tránh kể những chuyện nhạt nhẽo về bạn bè khi ở bên người yêu nhé.

4. Không cho chàng không gian riêng

Mặc dù phụ nữ thường cảm thấy nhàm chán khi một mình, nhưng các chàng đôi khi vẫn cần một không gian cho riêng họ, có thể để nhìn lại và tút tát lại bản thân hoặc tụ tập bạn bè. Do đó, bạn hãy cố gắng thông cảm cho nhu cầu này của người yêu và không nên lúc nào cũng phải theo sát chàng.

5. Không hiểu sở thích của chàng

Hầu hết đàn ông đều cảm thấy khó chịu khi bạn gái không hiểu về sở thích và niềm đam mê của họ. Mặc dù bạn không đồng tình với những việc họ làm trong thời gian rảnh rỗi nhưng hãy cố gắng tôn trọng sở thích của người yêu và đừng cố thay đổi họ. Hãy đặt mình vào vị trí của họ, bạn sẽ thấy họ cũng có quyền làm những việc mà họ thấy vui vẻ.

6. Bạn luôn cố gắng thay đổi chàng

Đừng phạm phải sai lầm này. Hầu hết các chàng đều hiểu rằng mục đích của bạn là muốn thay đổi họ theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên, điều mà họ ghét là bạn lại cố bắt ép họ làm những điều mà họ không thích, chẳng hạn như dừng chơi game hay cùng xem những bộ phim tình cảm lãng mạn sáo rỗng.

7. Hờn dỗi

Đàn ông không thể hiểu được tại sao bạn luôn muốn họ đọc được suy nghĩ của bạn. Họ không thể biết chuyện gì đã xảy ra với bạn trừ khi bạn nói với họ nguyên nhân. Họ không thích bạn nói rằng bạn vẫn ổn trong khi khuôn mặt bạn thì lại tỏ vẻ khó chịu và buồn bã.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm