Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

7 thực phẩm lành cho người theo chế độ 'eat clean'

Tín đồ “eat clean” có thể thoải mái theo đuổi lối sống lành mạnh nhờ loạt gợi ý thực phẩm dưới đây.

TikiNgon anh 1
TikiNgon anh 2TikiNgon anh 3

Tín đồ “eat clean” có thể thoải mái theo đuổi lối sống lành mạnh nhờ loạt gợi ý thực phẩm dưới đây.

TikiNgon anh 4TikiNgon anh 5

Xu hướng “eat clean” ngày càng phổ biến khi được biết đến như một giải pháp tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, giữ dáng. Bản chất của xu hướng này là sử dụng thực phẩm ở dạng nguyên thủy nhất có thể và ít chế biến. Vì xem trọng tính chất “nguyên thủy”, thực phẩm cần đáp ứng tiêu chí an toàn, tươi ngon.

7 thực phẩm chất lượng đang giảm giá mạnh trên TikiNgon dưới đây là gợi ý đáng cân nhắc cho người theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh.


TikiNgon anh 6TikiNgon anh 7
TikiNgon anh 8

Nho xanh không hạt Australia
Từ 149.000 đồng/kg

Nho xanh chứa loạt dưỡng chất cần thiết như vitamin K góp phần tăng độ chắc khỏe của xương, vitamin B6 đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa protein. Đặc biệt, nho giàu chất chống oxy hóa như vitamin C, beta carotene, lutein hay axit ellagic.

Loại trái cây này khá dễ ăn. Bạn chỉ cần rửa sạch là có thể thưởng thức mà không cần chuẩn bị cầu kỳ.

Thực phẩm này ghi điểm nhờ sự phổ biến, có thể mua online thuận tiện trên sàn TMĐT. Hiện, nho xanh không hạt Australia Hoàn Mỹ đang được giảm giá đến 50%, từ 299.000 đồng/kg còn 149.000 đồng/kg.


TikiNgon anh 9TikiNgon anh 10
TikiNgon anh 11

Cam sành
Từ 29.900 đồng/kg

Cam sành mọng nước, dễ bảo quản và cách dùng đơn giản - ăn nguyên miếng hoặc vắt lấy nước nguyên chất phù hợp với người “eat clean”.

Cam phát huy tác dụng mạnh hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 căng thẳng khi hỗ trợ tăng sức đề kháng. Thực phẩm lành mạnh này cũng góp phần làm chậm quá trình oxy hóa.

Hành trình sống lành mạnh sẽ dễ dàng hơn khi cam sành loại 1 VAS được giảm giá hơn 30%, từ 49.000 đồng/kg còn 29.900 đồng/kg.

Tín đồ “eat clean” có thể nhân cơ hội này mua cho cả tuần hoặc gửi tặng người thân.


TikiNgon anh 12TikiNgon anh 13
TikiNgon anh 14TikiNgon anh 15

Khoai lang Nhật
Từ 17.900 đồng/kg

Khoai lang rất dễ chế biến, người dùng có thể luộc hay nướng bằng nồi chiên không dầu cho bữa sáng mà không tốn nhiều thời gian.

Loại củ này tốt cho hệ tiêu hóa, no lâu và ít chất béo. Vì vậy, khoai lang không chỉ phù hợp với người muốn kiểm soát cân nặng, mà còn là lựa chọn thích hợp cho những ai bận rộn nhưng vẫn muốn ăn đủ bữa, đảm bảo dinh dưỡng.

Trên TikiNgon, khoai lang Nhật đang được giảm giá hơn 50%, từ 37.000 đồng/kg xuống 17.900 đồng/kg.


TikiNgon anh 16TikiNgon anh 17
TikiNgon anh 18

Ngũ cốc Calbee Frugra Nhật Bản
Từ 148.000 đồng/482 g

Nếu gia nhập hội “eat clean” lâu năm, chắc hẳn bạn từng thử ngũ cốc Calbee Frugra Nhật Bản. Sản phẩm gồm hạt giống lúa, ngô, bí, hạnh nhân, lúa mì, gạo nâu, gạo lức, yến mạch, lúa mạch đen,… giúp cung cấp vitamin B6, vitamin A, vitamin D, vitamin B12 và axit folic.

Điểm cộng của ngũ cốc Calbee Frugra Nhật Bản là vị ngọt nhẹ, không gây ngán. Người dùng có thể ăn trực tiếp như một dạng snack hoặc kết hợp với sữa chua, sữa, kem, trái cây…

Calbee Frugra Nhật Bản hiện có mặt tại TikiNgon với giá hấp dẫn kèm miễn phí vận chuyển.


TikiNgon anh 19TikiNgon anh 20
TikiNgon anh 21

Sữa đậu đen, óc chó, hạnh nhân Sahmyook Foods
Từ 680.000 đồng/thùng

Các loại sữa hạt chứa ít năng lượng hơn so với sữa động vật. Sữa hạt không những không gây béo mà còn còn tạo cảm giác no lâu, giàu dinh dưỡng.

Để giảm cân, bên cạnh việc duy trì chế độ ăn hợp lý, bạn nên uống sữa hạt không đường thay thế một bữa ăn trong ngày (bữa sáng hoặc bữa tối) và không uống quá 500 ml/ngày.

Kết hợp 3 loại hạt tốt cho sức khỏe gồm đậu đen, óc chó, hạnh nhân, sữa hạt Sahmyook Foods giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho người dùng. Sản phẩm chia thành từng hộp dung tích 950 ml/hộp dễ sử dụng.

Sữa đậu đen, óc chó, hạnh nhân Sahmyook Foods đang có mức giá hấp dẫn giảm trên 31%, từ 990.000 đồng/thùng còn 680.000 đồng/thùng.


TikiNgon anh 22TikiNgon anh 23
TikiNgon anh 24TikiNgon anh 25

Ba rọi heo Meat Master
Từ 49.000 đồng/hộp

Để đủ dưỡng chất, trái cây hay sữa thôi chưa đủ, bạn cần bổ sung thịt, cá.

Với thực phẩm sống, yếu tố mới và tươi ngon được tín đồ “eat clean” đặt lên hàng đầu. Trong đó, những thương hiệu uy tín như thịt Meat Master được nhiều người dùng lựa chọn.

Thịt ba chỉ có mùi vị ngon hơn vì kết hợp cả nạc và mỡ. Tuy nhiên, nhiều người e ngại vì loại này có giá khá cao so với thịt vai hay đùi.

Dịp này, hội theo chế độ sống lành mạnh có thể yên tâm khi thịt ba chỉ Meat Master hộp 400 g được giảm giá trên TikiNgon. Người mua chỉ cần trả 49.000 đồng/hộp thay vì 79.000 đồng/hộp như trước, tiết kiệm đến hơn 38%.


TikiNgon anh 26TikiNgon anh 27
TikiNgon anh 28

Phi lê thân cá hồi tươi Na Uy
Từ 99.000 đồng/hộp

Nói về thực phẩm phổ biến trong hội “eat clean” hay người muốn giữ dáng, cá hồi luôn giữ vị trí hàng đầu.

Cá hồi nổi tiếng giàu omega tốt cho mắt, vitamin D cần thiết cho da cùng nhiều chất cần thiết khác như canxi, photpho, protein…

Với vài phút nướng hoặc áp chảo, người dùng có thể có ngay bữa ăn giàu dinh dưỡng với cá hồi.

Những người muốn thử công thức nấu ăn mới với cá hồi có thể tận dụng cơ hội giảm giá phi lê cá hồi tươi Na Uy hộp 200 g từ 169.000 đồng/hộp xuống 99.000 đồng/hộp.

TikiNgon anh 29TikiNgon anh 30

TikiNgon đang triển khai chương trình “Lo gì bão giá, đã có TikiNgon” diễn ra vào 19/4-25/4. Ngoài hưởng ưu đãi giảm giá mạnh những thực phẩm tốt cho sức khỏe như trên, người dùng có cơ hội được giảm 100.000 đồng cho đơn 199.000 đồng, giao nhanh 1 giờ kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm vỉ 6 trứng cho đơn từ 149.000 đồng và túi tote cho đơn từ 299.000 đồng.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Dựng trang: Mai Ly

Bình luận

Bạn có thể quan tâm