Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thương hiệu thời trang nổi tiếng của thần tượng Hàn Quốc

Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 1

G-Dragon luôn được biết đến với sự sáng tạo nghệ thuật khác biệt. Nam rapper thành lập hãng thời trang riêng mang tên PEACEMINUSONE. Thương hiệu này được tạo ra với mong muốn người hâm mộ có thể đến gần hơn với gu thẩm mỹ độc đáo của trưởng nhóm Big Bang mà không phải chi quá nhiều tiền cho sản phẩm hàng hiệu. Gần đây, PEACEMINUSONE hợp tác với Nike, tạo ra "cơn sốt" thời trang trong giới trẻ. Ảnh: Hypebae.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 6

Thương hiệu thời trang Privé Alliance của Baekhyun được ra mắt vào năm 2018. Tất cả mặt hàng được bán hết trong vòng một ngày kể từ khi mở cửa. Nam ca sĩ là đồng giám đốc sáng tạo của hãng. Ảnh: biaswrecker.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 11

Donghae cùng anh trai Donghwa tiết lộ về thương hiệu thời trang TEMPUS vào tháng 8/2018. Nam ca sĩ hướng nhãn hàng tập trung vào thời trang dạo phố và dòng quần áo streetwear thể hiện phong cách tươi sáng, năng động. Ảnh: Allkpop.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 16

Tháng 7/2020, Jackson ra mắt thương hiệu quần áo mang tên TEAM WANG Design. Không chỉ có vai trò là người sáng lập và giám đốc thương hiệu, Jackson còn thiết kế, sáng tạo cho các bộ sưu tập quần áo. Ảnh: sporcle.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 17

Nếu thích quần áo màu đen, bạn dễ "phải lòng" thương hiệu này. Các sản phẩm được Jackson sáng tạo mang xu hướng đơn giản, dễ phối. Ảnh: Vogue.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 18

Jessica thực hiện đam mê kinh doanh thời trang của mình với thương hiệu BLANC & ECLARE. Sản phẩm của cô mang sự tinh tế về thiết kế pha trộn với màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Ảnh: line.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 23

Namjoo (Apink) ra mắt thương hiệu thời trang Sugar Please vào tháng 2/2019. Bộ sưu tập áo hoodie, váy, áo hai dây thoải mái, năng động của cô trở thành món đồ được ưa chuộng với người hâm mộ quốc tế và bạn bè thần tượng. Ngoài ra, Namjoo còn bán trang sức, thậm chí là đồ ăn, dưới thương hiệu này. Ảnh: dkpopnewx.

thuong hieu thoi trang cua sao Han anh 28

BM (KARD) thành lập thương hiệu thời trang đường phố mang tên STAYDIUM LA vào năm 2019. Hiện tại, nhãn hàng này được điều hành bởi anh và cha mẹ. Theo Creatrip, tên thương hiệu là sự kết hợp của từ "Stay" và "Stadium" với hy vọng người hâm mộ của KARD sẽ gắn bó với nhóm trong thời gian dài. Ảnh: hellokpop.

Lisa đã mặc đồ thế nào để trông cao hơn? Các cô gái nên kết hợp áo crop top, quần ống rộng với nhiều điểm nhấn để có vẻ ngoài nổi bật hơn.

6 mỹ nhân Hàn có cơ hội mặc váy hàng hiệu cao cấp

Jessica hay Jennie từng gây chú ý khi khoác lên mình bộ váy sang trọng. Các thiết kế đó có giá trị ngang chiếc ôtô cao cấp.

BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng

Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm