G-Dragon luôn được biết đến với sự sáng tạo nghệ thuật khác biệt. Nam rapper thành lập hãng thời trang riêng mang tên PEACEMINUSONE. Thương hiệu này được tạo ra với mong muốn người hâm mộ có thể đến gần hơn với gu thẩm mỹ độc đáo của trưởng nhóm Big Bang mà không phải chi quá nhiều tiền cho sản phẩm hàng hiệu. Gần đây, PEACEMINUSONE hợp tác với Nike, tạo ra "cơn sốt" thời trang trong giới trẻ. Ảnh: Hypebae. |
PEACEMINUSONE đã mở các cửa hàng từ Seoul (Hàn Quốc) đến London (Anh) hay Miami (Mỹ). Ngày nay, thương hiệu này sản xuất mọi thứ, bao gồm những miếng dán 15 USD đến áo khoác lông trị giá gần 500 USD. Ảnh: blind, @globalgtop, picbear, q6u. |
Thương hiệu thời trang Privé Alliance của Baekhyun được ra mắt vào năm 2018. Tất cả mặt hàng được bán hết trong vòng một ngày kể từ khi mở cửa. Nam ca sĩ là đồng giám đốc sáng tạo của hãng. Ảnh: biaswrecker. |
Mong muốn của Baekhyun là thiết kế những bộ quần áo thời trang dạo phố đơn giản, phù hợp với mọi dáng người nhưng cũng không kém phần đặc biệt. Ảnh: Allure, Aminoapps, PRIVEALLIANCE. |
Donghae cùng anh trai Donghwa tiết lộ về thương hiệu thời trang TEMPUS vào tháng 8/2018. Nam ca sĩ hướng nhãn hàng tập trung vào thời trang dạo phố và dòng quần áo streetwear thể hiện phong cách tươi sáng, năng động. Ảnh: Allkpop. |
Nhờ phong cách thiên hướng đơn giản, thoải mái, TEMPUS được giới trẻ yêu thích. Các thành viên Super Junior hay dàn sao Hàn Quốc cũng ưa chuộng quần áo do Donghae tạo ra. Ảnh: @tempusstudio. |
Tháng 7/2020, Jackson ra mắt thương hiệu quần áo mang tên TEAM WANG Design. Không chỉ có vai trò là người sáng lập và giám đốc thương hiệu, Jackson còn thiết kế, sáng tạo cho các bộ sưu tập quần áo. Ảnh: sporcle. |
Nếu thích quần áo màu đen, bạn dễ "phải lòng" thương hiệu này. Các sản phẩm được Jackson sáng tạo mang xu hướng đơn giản, dễ phối. Ảnh: Vogue. |
Jessica thực hiện đam mê kinh doanh thời trang của mình với thương hiệu BLANC & ECLARE. Sản phẩm của cô mang sự tinh tế về thiết kế pha trộn với màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Ảnh: line. |
Vốn được biết đến là người sành điệu về thời trang, bạn sẽ thấy rõ gu ăn mặc của Jessica thông qua từng sản phẩm. Phong cách của BLANC & ECLARE khá nữ tính, vintage, phù hợp với nhiều cô gái. Ảnh: @blancandeclare_official. |
Namjoo (Apink) ra mắt thương hiệu thời trang Sugar Please vào tháng 2/2019. Bộ sưu tập áo hoodie, váy, áo hai dây thoải mái, năng động của cô trở thành món đồ được ưa chuộng với người hâm mộ quốc tế và bạn bè thần tượng. Ngoài ra, Namjoo còn bán trang sức, thậm chí là đồ ăn, dưới thương hiệu này. Ảnh: dkpopnewx. |
Những sản phẩm mang màu sắc tươi sáng và kiểu dáng nhẹ nhàng giúp phái nữ trở nên dịu dàng hơn. Trang web Sugar Please đã đóng cửa nhưng người hâm mộ hy vọng nó sớm mở lại vào một ngày không xa. Ảnh: melon, prcm, socdoc, instiz. |
BM (KARD) thành lập thương hiệu thời trang đường phố mang tên STAYDIUM LA vào năm 2019. Hiện tại, nhãn hàng này được điều hành bởi anh và cha mẹ. Theo Creatrip, tên thương hiệu là sự kết hợp của từ "Stay" và "Stadium" với hy vọng người hâm mộ của KARD sẽ gắn bó với nhóm trong thời gian dài. Ảnh: hellokpop. |
STAYDIUM LA mang phong cách hip hop, phá cách với sự kết hợp màu sắc thú vị. Hiện thương hiệu quyên góp một phần lợi nhuận của mình cho các tổ chức nâng cao nhận thức xã hội về bệnh ung thư vú. Ảnh: @staydiumla. |