Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 xu hướng 'càn quét' đường phố châu Âu

Các kinh đô thời trang như London, New York, Milan luôn xuất hiện những xu hướng thời trang mới nhất, và đường phố tại đây cũng update những trào lưu nhanh nhất.

7 xu hướng 'càn quét' đường phố châu Âu

Các kinh đô thời trang như London, New York, Milan luôn xuất hiện những xu hướng thời trang mới nhất, và đường phố tại đây cũng update những trào lưu nhanh nhất.

Cùng cập nhật những xu hướng đang "làm mưa, làm gió" trên đường phố châu Âu nhé.

Áo nỉ, len của Balenciaga

Xuất hiện trong BST mùa Xuân 2013, những chiếc áo khoác nỉ, tay bồng thực sự thu hút giới sành mốt nhờ họa tiết in ấn độc đáo và mới mẻ. Chất liệu thiết kế cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của những chiếc áo nỉ mùa đông năm nay. Bên cạnh kiểu dáng áo khoác tay phồng thì những chiếc áo len đệt kim in hình lạ mắt cũng là trung tâm của sự chú ý. Kết hợp cùng quần, váy dài ngắn đều rất phù hợp. Nhà Balenciaga đã trình lành mốt áo nỉ họa tiết và nhanh chóng được giới sành mốt đón nhận.

Giày trắng

Trên các con phố tại New York, những đôi giày trắng xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết, sự hiện diện này như ngầm thông báo sự trở lại của những đôi giày trắng tinh một thời từng bị quên lãng. Kết hợp với đôi giày tông trắng, các quí cô trên đường phố New York chọn sự phối hợp trang phục đồng tông hoặc tốt giản về màu sắc.

Tông màu xanh hải quân

Màu xanh thực sự trở lại vào mùa xuân 2013. Những xu hướng về tông màu xanh luôn được ưu ái đặt đầu xanh sách những tông màu makeup hấp dẫn nhất mùa xuân. Với trang phục cũng vậy, màu xanh tiếp tục nhận được sự ưu ái của các tín đồ thời trang đường phố. Xu hướng màu xanh đang "càn quét" trên những con phố châu Âu, bao gồm là xanh ton-sur-ton hoặc điểm xanh trên trang phục.

Jacket chất da

Chiếc áo jacket được mô phỏng từ trang phục của những tay lái moto trở thành trang phục hợp thời trang nhất trong hơn một thập kỉ qua. Toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và phóng đãng, phong cách này được kết hợp cùng những trang phục cá tính. Tiếp nối sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, mùa xuân 2013, những chiếc jacket da được các tín đồ thời trang đường phố cập nhật một cách nhanh chóng.

Họa tiết da báo

Những năm qua, họa tiết da báo tạo được vị trí vững chắc trong làng mốt, trào lưu tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và sành điệu. Tuy nhiên, năm 2012, sự phát triển của nhiều chất liệu và họa tiết phong phú đã khiến da báo trở nên "lép vế", những điểm nhấn da báo không nhận được sự quan tâm như lần đầu xuất hiện. Trên đường phố kinh đô thời trang, xu hướng này vẫn tiếp tục được tin dùng khi phối hợp cùng nhiều tông màu và kiểu dáng.

Vải xuyên thấu

Sức hút của chất vải xuyên thấu đối với thời trang chưa bao giờ cạn, trong xu hướng mùa xuân 2013, vải xuyên thấu vẫn nhận được sự ưu ái khi xếp hàng top những trào lưu tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay. Trên các con phố của kinh đô thời trang, xu hướng này xuất hiện tràn ngập. Sức hấp dẫn và vẻ gợi cảm của xuyên thấu chưa bao giờ thất sủng với phái đẹp.

Họa tiết của Miuccia

Năm vừa qua, nhà Prada tạo được bước đột phá với họa tiết ô nhỏ, còn có tên gọi là Miuccia. Họa tiết Muccia tạo được sức hút ngay lần xuất hiện đầu tiên vào mùa thu - đông 2012. Kế đó, liên tiếp đứng đầu bẳng xếp hạng xu hướng "được mùa", họa tiết thời thượng này tiếp tục được ưa thích với nhiều cái phối hợp trang phục từ công sở đến dạo phố hoặc dạ hội.

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm