Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 xu hướng xuân hè táo bạo đáng thử nghiệm

Một vài bộ cánh bạn có thể đã thề độc sẽ không bao giờ đụng tay vào, nhưng nếu thử cởi mở một chút, bạn sẽ có sự lột xác ngoạn mục trong mắt bạn bè.

7 xu hướng xuân hè táo bạo đáng thử nghiệm

Một vài bộ cánh bạn có thể đã thề độc sẽ không bao giờ đụng tay vào, nhưng nếu thử cởi mở một chút, bạn sẽ có sự lột xác ngoạn mục trong mắt bạn bè.

Với phong cách chuẩn, lối mix thích hợp và sự tự tin, bạn có thể là người đầu tiên trong số bạn bè bạo gan tạo ra những hình ảnh mới lạ và đầy sáng tạo đấy. Có 7 xu hướng trong mùa xuân hè 2013 này cần tới lòng can đảm của bạn.

Quần lửng ống loe

Bạn có thể đã quá quen thuộc với loại quần này, vậy tại sao không thử nâng cấp lên một mức độ mới hơn? Chọn loại vải mềm như lanh hoa hoặc phin nõn hoa nhí nếu bạn đam mê phong cách vintage. Với các vật liệu dày dặn tạo form như len dạ hay cotton, chúng sẽ thật sang trọng khi kết hợp với kiểu giày Oxford hoặc ankle boots buộc dây - xu hướng vô cùng nổi bật trong những năm 90. Sẽ hấp dẫn hơn khi kết hợp cùng một chiếc boyfriend blazer. 

 

Áo tunic + quần

Đây là một kiểu kết hợp bị nhiều người "kì thị" bởi tính chất "như mặc đồ ngủ" của nó, nếu chưa kể đến việc chiếc áo kiểu tunic có thể sẽ khiến bạn già đi vài tuổi. Hãy nhận định lại nó như một phong cách Ấn Độ đầy tính hiện đại. Nếu để tâm một chút tới chất liệu và màu sắc, chắc chắn bạn sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt nổi trội. Ví dụ, nếu áo tunic làm từ chất cotton mỏng, hãy thử kết hợp các gam màu pastel với nhau hoặc color blocking cả bộ cánh. Bạn là người yêu thích hoa văn? Hãy nghĩ đến các loại vải dập hoa hoặc gấm, kết hợp với quần màu trơn, tạo ra một tinh thần vương giả khá giống với BST thu đông 2013 của D&G.

Trong show diễn của Lacoste

Áo nỉ chui đầu ngắn tay

Nhiều năm trước đây, nếu xét về tính thực tiễn, một chiếc áo nỉ ngắn tay đồng nghĩa với lời thách đố trước thời tiết. Bạn không thể diện trong ngày lạnh với chiếc tay cộc mà cũng chẳng dùng được vào những ngày nóng bởi chất liệu quá "ngốt". Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ may mặc phát triển, những chiếc áo nỉ có trọng lượng nhẹ và kết cấu tốt, đảm bảo tính thấm hút mồ hôi hay giữ ấm tuyệt vời mà vẫn giữ được vẻ cuốn hút. Kết hợp chúng với quần skinny jeans, shorts da hoặc váy flippy, nhưng không "sơ-vin" nhé.

Áo Zara

Váy kẻ sọc rộng

Chúng có thể đem lại cảm giác bạn giống một anh hề trong rạp xiếc, nhưng  thực chất, váy sọc rộng lại cực kỳ gây ấn tượng. Đi kèm với áo khoác demin hoặc áo phông trắng, bạn bắt đầu có dáng giống lookbook của Topshop rồi. Và nếu tìm được thiết kế nào có một chút xẻ trước hoặc sau váy, để lộ cặp chân thẳng khi bước đi, ai nói rằng trông bạn không hấp dẫn nào?

Váy và áo Top Shop

Sandal kiểu Birkenstock

Vào đầu năm 2013, khi nghe nhiều cửa hàng đa thương hiệu trên thế giới đang tìm kiếm loại sandal kiểu Birkenstock của Đức, ắt hẳn thiết kế này sẽ gây bão dịp hè năm nay. Lối kết hợp tốt nhất của mẫu dép này là tham khảo phong cách thời trang tiên phong của Comme des Garcons hoặc Celine qua các BST của họ.

Sơ-vin nửa vời

Một chiếc áo sơ mi được nhét nửa vời sẽ khiến bạn có nét gì đó không đối xứng, tuy nhiên đó là một điều tốt giữa những bộ cánh chỉn chu. Bạn sẽ nổi bật ngay giữa đám đông bởi tính bụi phủi và phóng khoáng không quá đà của bản thân. Ngay cả những cô nàng mọt sách vẫn cần một chút bất ngờ, và đây chính là giải pháp.

 
Ngay cả David Beckham cũng mê mốt sơ-vin nửa vời này nhé!

Thắt lưng Peplum

Kiểu thắt lưng tự chế bản lớn được may thêm phần cánh dưới có thể mang lại cho bạn toàn bộ lợi ích cũng như hình ảnh của váy peplum, dĩ nhiên là linh hoạt hơn nhiều. Mang chúng giống như bất kỳ một chiếc thắt lưng đơn thuần nào đó, và tối thiểu hóa các loại phụ kiện đi kèm khác.

 link pham

Tổng hợp

 link pham

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm