Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

76 người dương tính ma túy trong quán bar Ferso

Đột kích quán bar Ferso lúc rạng sáng, lực lượng chức năng TP.HCM phát hiện 76 người dương tính ma túy.

Ngày 15/4, Công an quận 3 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai, lập hồ sơ để xử lý 76 người dương tính ma túy trong quán bar.

Rạng sáng cùng ngày, Công an quận 3 phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) và Đoàn liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM, kiểm tra hành chính quán bar Ferso, nằm trên đường Võ Văn Tần.

Thấy cảnh sát, hàng trăm người đang vui chơi hốt hoảng, định tháo chạy nhưng bị chặn lại. 165 người có biểu hiện nghi vấn bị đưa về trụ sở làm việc.

76 nguoi duong tinh ma tuy trong quan bar anh 1

Hàng trăm người có mặt tại thời điểm cảnh sát kiểm tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Qua test nhanh, cảnh sát phát hiện 76 người dương tính ma túy. Đoàn công tác đã lập biên bản đối với cơ sở này về hành vi kinh doanh quá giờ quy định, người quản lý để xảy ra tình trạng khách sử dụng ma túy.

Trước đó, quán bar Ferso đã nhiều lần bị cơ quan chức năng kiểm tra hành chính, phát hiện hàng chục người dương tính với chất ma túy; có dấu hiệu buông lỏng quản lý để khách lợi dụng sử dụng ma túy.

Hồi tháng 2, lực lượng chức năng phát hiện 78 người dương tính với ma túy tại quán bar Ferso. Đến ngày 9/4, Công an TP.HCM kiểm tra cơ sở này và phát hiện hơn 90 người sử dụng chất cấm.

Gần trăm người dương tính ma túy trong quán bar ở TP.HCM

Kiểm tra quán bar Ferso lúc rạng sáng, Công an TP.HCM phát hiện 91 người dương tính với ma túy.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm