Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

78 thí sinh không sơ tuyển vào Học viện Hậu cần phải đổi nguyện vọng

Ngày 5/7, đại diện Học viện Hậu Cần cho biết qua đối chiếu dữ liệu đăng ký nguyện vọng của Bộ GD&ĐT với danh sách sơ tuyển vào trường, có 78 thí sinh của Hà Nội không qua sơ tuyển.

Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh, Học viện Hậu cần đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo cho 78 em này điều chỉnh nguyện vọng vào các trường khác cho kịp thời gian quy định của Bộ GD&ĐT.

Theo quy định của Bộ Quốc phòng, thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào trường quân đội phải qua vòng sơ tuyển tại Ban chỉ huy Quân sự địa phương.

Bộ Quốc phòng cũng quy định thí sinh chỉ được đăng ký sơ tuyển và xét tuyển vào một trường duy nhất thuộc bộ này. Đặc biệt, năm nay, thí sinh chỉ được đăng ký nguyện vọng một vào trường quân đội.

Sau khi biết điểm, thí sinh chỉ được điều chỉnh từ ngành này sang ngành khác trong trường quân đội đã đăng ký hoặc điều chỉnh ra trường ngoài hệ thống của Bộ Quốc phòng. Không được phép điều chỉnh nguyện vọng từ trường quân đội này sang trường quân đội khác.

Thứ trưởng GD&ĐT kiểm tra công tác chấm thi tại Hà Nội Ngày 30/6, Thứ trưởng GD&ĐT Bùi Văn Ga kiểm tra tiến độ chấm thi THPT quốc gia tại Hà Nội.

Điểm thi THPT quốc gia đã được chuyển về Bộ GD&ĐT

Các sở GD&ĐT đã hoàn thành công tác chấm thi từ chiều 3/7. Sớm nhất ngày 6/7, các tỉnh sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia.

Giang Giang

Bạn có thể quan tâm