Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 bài học thời trang quý giá từ Miranda Kerr

Biểu tượng thời trang của thế giới luôn có cách kết hợp trang phục và phụ kiện hết sức hợp lý giúp cô luôn nổi bật.

1. Món nữ trang nhỏ cũng có thể đem lại hiệu quả lớn: Bộ trang phục đen trắng không có gì đặc biệt, nhưng khi thêm một chiếc vòng cổ, nó giúp Miranda tỏa sáng.
2. Nếu chọn hoa văn rực rỡ, hãy làm nền cho nó với tông tối: Với chiếc váy hoa có màu sắc tương đối lấn án, Miranda khôn ngoan chọn phụ kiện cũng như áo màu đen để tạo điểm nhấn cho trang phục.
3. Nếu thích trộn lẫn họa tiết, nên chỉ dừng lại ở hai: Cách mix họa tiết kẻ và da báo được Miranda chuyển màu rất khéo léo với màu trắng giúp không tạo cảm giác rối mắt.
4. Nếu định diện thời trang cả cây, hãy chú trọng tới phụ kiện đi kèm: Bộ trang phục denim-on-denim của Miranda trở nên thú vị hơn nhờ cách kết hợp cùng sandals da báo.
5. Lưu ý chọn phụ kiện có màu sắc tương đồng với họa tiết trên trang phục: Chiếc túi và giày tông nâu đỏ được Miranda kết rất ăn ý với họa tiết hoa của bộ jumpsuit.
6. Đôi giày có ý nghĩa rất quan trọng trong một trang phục: Nếu như Miranda chọn một đôt bốt đen đơn giản chắc chắn bộ cánh sẽ không trở nên nổi bật như vậy.
7. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ: Bộ cánh thoạt nhìn rất đơn giản nhưng với phần gấu xé của quần jeans, Miranda đã khẳng định được sự thú vị trong việc lựa chọn trang phục.
8. Nếu trông quá bình thường, hãy mặc thêm áo da: Mọi bộ cánh sẽ trở nên bớt nhàm chán nếu bạn kết hợp thêm áo khoác da.

TIKI

Bạn có thể quan tâm