Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cặp đôi thời trang quyền lực nhất thế giới

Những đôi tình nhân này luôn khiến mọi người phải ngước nhìn bởi sự đồng điệu của cả hai trong phong cách thời trang.

Erica Pelosini và Louis Leeman

Cặp đôi luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang hết sức mạnh mẽ và cá tính.

Stylist lừng danh nước Ý Erica Pelosini và người chồng thiết kế giày Louis Leeman thường xuyên gây chú ý trong các sự kiện thời trang đình đám. Họ gặp nhau khi cùng học tại trường đào tạo về thời trang tại Florence. Hiện cả hai cùng tập trung phát triển dòng giày dép thời trang của Leeman. Đây là thương hiệu được Jared Leto và Johnny Depp rất ưa thích. Cả hai vừa tổ chức đám cưới vào tháng 7 vừa qua.

Cặp vợ chồng nổi tiếng hiện đang rất thành công với thương hiệu Leeman.

Victoria và David Beckham

Phong cách ăn mặc sành điệu của cặp đôi nổi tiếng luôn thu hút mọi ánh nhìn

Họ luôn có sự đồng điệu trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cả hai đều lựa chọn phong cách thời trang hết sức sang trọng, lịch lãm. Vic hiện rất thành công với nhãn hiệu được nhiều sao lớn hâm mộ, còn Beck vẫn thống trị dòng thời trang đồ lót dành cho nam sau khi tạm gác công việc sân cỏ.

Cả Vic và Beck đều đang hái ra tiền nhờ việc kinh doanh thời trang.

Justin O'Shea và Veronika Heilbrunner


Justin O'Shea và Veronika Heilbrunner luôn gây chú ý với phong cách rất phóng khoáng.

Đây là biểu tượng của phong cách thời trang đường phố đầy sáng tạo và ngẫu hứng. Justin O'Shea và Veronika Heilbrunner hiện là cặp đôi quyền lực làm nên sự thành công của thương hiệu MyTheresa. Nếu như Justin O'Shea là fan hâm mộ của Prada, Louis Vuitton với cách kết hợp thời trang hết sức thú vị và ấn tượng thì cô bạn gái biên tập viên thời trang lại sẵn sàng xuất hiện với những bộ cánh mix lẫn lộn giữa thương hiệu đắt tiền và bình dân mà vẫn tôn được đẳng cấp cho người mặc.

Trong những bộ cánh thanh lịch thì họ vẫn có cách để tạo dấu ấn riêng.

Olivia Palermo và Johannes Huebl


Cả hai được coi là biểu tượng thời trang nổi tiếng của Hollywood.

Thật tuyệt vời khi Olivia Palermo, một biểu tượng thời trang Hollywood, đã truyền cảm hứng đến người chồng, giúp anh ấy trở nên ấn tượng, mọi lúc mọi nơi. Khó có thể bắt gặp một lỗi thời trang nào khi cả hai cùng xuất hiện chốn đông người, bởi họ có sự đầu tư hết sức tỉ mỉ cho từng chi tiết được khoác lên người.

Phong cách thời trang dự tiệc sang trọng của cặp đôi hoàn hảo.

Chiara Ferragni và Andrew Arthur


Chiara Ferragni và Andrew Arthur là biểu tượng của phong cách thời trang thanh lịch và phóng khoáng.

Nhiếp ảnh gia thời trang Arthur luôn gây ấn tượng với phong cách thoải mái, táo bạo và vui tươi. Trong khi đó, cô bạn gái sở hữu trang The Blonde Salad cũng ghi điểm với thời trang đơn sắc hết sức tối giản và sắc nét.

Ngay cả với tông màu đơn sắc thì họ cũng luôn biết cách để nổi bật.

Elle Strauss và James DIMMOCK


Sự kết hợp của hai vợ chồng nổi tiếng sành điệu đã giúp họ có một sự nghiệp thăng tiếng.

Giám đốc phong cách của Shopbop và người chồng nhiếp ảnh gia thời trang được ví như là một cỗ máy phong cách. Hiện Elle rất thành công trong việc tìm kiếm các nhãn hiệu mới để mang đến cho các điểm mua sắm trực tuyến trong khi James tiếp tục gây dựng tiếng vang trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng như Marc Jacobs và Levi.

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi thời trang quyền lực.

Jeff Halmos và Lisa Mayock


Jeff Halmos và Lisa Mayock đều có những thương hiệu thời trang riêng hết sức đình đám.

Thật tuyệt vời với sự kết hợp của chàng là người sáng lập dòng thời trang nam Shipley & Halmos và nàng là chủ của thương hiệu Vena Cava. Cả hai đều sở hữu tủ quần áo mà bất cứ ai trên thế giới đều phải mơ ước. Họ đã từng là bạn thân, sau đó tiến tới hẹn hò và tiếp tục bổ sung cho nhau phong cách thời trang không thể ấn tượng hơn.


Cả hai bổ sung cho nhau phong cách thời trang hết sức đồng điệu.

Kelly Framel và Zachary Lynd

Kelly Framel và Zachary Lynd sở hữu thời trang tương đồng từ trang phục tới đầu tóc.

Mặc dù Lynd không hoạt động nhiều trong lĩnh vực thời trang nhưng anh luôn nổi lên với vai trò giám đốc sáng tạo của lĩnh vực nhà hàng sang trọng. Điều đó giúp anh luôn có mặt trong các cuộc gặp gỡ của những ngôi sao hạng A của thế giới. Cùng với cô bạn gái là blogger có tiếng Kelly Framel, cả hai đã xây dựng phong cách thời trang hết sức hoàn hảo và đồng điệu.



Cách phối màu chuẩn mực giúp họ khẳng định vị trí quyền lực trong làng thời trang.

TIKi

Bạn có thể quan tâm