Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 câu hỏi có thể được giải đáp trong bom tấn 'Captain Marvel'

Vì sao Giám đốc SHIELD Nick Fury mất một mắt, Carol Danvers sẽ làm gì trước "Avengers: Endgame" là những câu hỏi thú vị cần lời giải đáp từ bom tấn "Captain Marvel".

Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 1
Captain Marvel và Nick Fury gặp nhau như thế nào?: Đoạn trailer Captain Marvel không hé lộ chính xác tình huống Carol Danvers chạm mặt Nick Fury mà chuyển thẳng sang giai đoạn họ đã quen biết nhau. Bối cảnh cho cuộc gặp gỡ của hai người này là gì?. Giả thuyết đặt ra là Nick Fury sẽ tham gia chống lại cuộc xâm lăng của binh đoàn Skrull và gặp Captain Marvel.

Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 2
Binh đoàn Skrull và mối liên hệ với sự kiện The Secret Invasion? Sự xuất hiện của chủng tộc ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng Skrull trong Captain Marvel dẫn tới một vài câu hỏi. Liệu phim có phải là phiên bản chuyển thể của loạt truyện tranh The Secret Invasion (Cuộc xâm lăng bí mật) hay không? Như thông tin trước đó, bộ phim sẽ đề cập đến cuộc chiến giữa hai giống loài Kree và Skrull. Còn The Secret Invasion là một sự kiện đầy tham vọng với quy mô lớn. Ở đó, loài Skrull sử dụng khả năng thay đổi hình dạng để mạo danh các nhân vật chủ chốt trên Trái đất.
Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 3
Vai trò của mật vụ Phil Coulson là gì? Nhân vật của Clark Gregg sẽ xuất hiện trong Captain Marvel với vẻ bề ngoài được trẻ hóa bên cạnh Nick Fury. Tuy nhiên, có vẻ như anh không có nhiều đất diễn trong bộ phim này. Nhà sản xuất xác nhận rằng Captain Marvel sẽ tái hiện cuộc gặp gỡ giữa Coulson và Nick Fury. Nhưng vai trò của mật vụ Coulson là gì? Đây vẫn còn là ẩn số.

Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 4
Nhân vật của Jude Law liệu có phải là kẻ phản diện bí mật? Vai trò thực sự của nam diễn viên Jude Law đến nay vẫn được giữ kín. Người hâm mộ suy đoán rằng anh sẽ đảm nhận vai Mar-Vell, thủ lĩnh của Starforce. Nhưng thông tin từ Marvel cho biết Law sẽ hóa thân thành Yon-Rogg. Trong phiên bản truyện tranh, hắn là chỉ huy tàn bạo của Kree. Nhiều người hâm mộ dự đoán Yon-Rogg chính là kẻ phản diện đối đầu với Captain Marvel.
Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 5
Điều gì xảy ra với Ronan và Korath trước Guardians Of The Galaxy? Hai kẻ phản diện trong loạt phim Vệ binh giải Ngân hà sẽ tái xuất trong Captain Marvel. Ronan là nhân vật có vai vế ở Kree, còn Korath là thành viên Starforce, đồng đội của Carol Danvers. Hình tượng của cả hai đều “sạch” hơn khi xuất hiện trong Guardians Of The Galaxy. Vậy bộ phim sẽ giải thích rõ ràng nguyên nhân dẫn đến việc Ronan và Korath đi theo con đường tà đạo sau này như thế nào?.
Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 6
Captain Marvel có mối liên kết với Lượng tử giới? Diễn viên Samuel L. Jackson tiết lộ Carol Danvers có khả năng du hành xuyên thời gian. Ngay lập tức, người hâm mộ MCU đặt câu hỏi phải chăng Captain Marvel có thể xâm nhập Lượng tử giới (Quantum Realm) giống như Ant-Man.
Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 7
Vì sao Nick Fury mất một mắt? Xuất hiện trong trailer Captain Marvel, giám đốc S.H.I.E.L.D gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung cùng cặp mắt lành lặn, khỏe mạnh chứ chưa bị chột mắt. Bởi vậy, chắc chắn bom tấn Captain Marvel sẽ đưa ra tình huống giải thích vì sao siêu điệp viên này rơi vào cảnh một bên mắt bị hỏng.

Captain marvel,  phim sieu anh hung 2019 anh 8
Captain Marvel sẽ như thế nào trước Avengers: Endgame? Avengers: Infinity War kết thúc với tin nhắn khẩn cấp mà Nick Fury gửi tới Captain Marvel trước khi tan biến vì cú búng tay của Thanos. Carol Danvers và Nick Fury đã gặp nhau từ năm 1990 trong Captain Marvel. Vậy sau những sự kiện xảy ra trong Captain Marvel, Carol Danvers đã đi đâu?. Đây là một câu hỏi lớn cần lời giải đáp từ Marvel.

‘Nick Fury’ Samuel L. Jackson - từ vũng bùn nghiện ngập đến 13 tỷ USD

Từng suýt chết vì nghiện ma túy, Samuel L. Jackson vươn lên từ vũng bùn của cuộc đời để trở thành “diễn viên ăn khách nhất lịch sử Hollywood” với 13 tỷ USD doanh thu phòng vé.

Captain Marvel chuẩn bị ‘giải cứu’ phòng vé Bắc Mỹ

Bom tấn “Captain Marvel” của Marvel Studios dự kiến là tác phẩm đầu tiên trong năm nay có thành tích ra quân 9 chữ số tại thị trường Bắc Mỹ.




Hạnh Hạnh

Bạn có thể quan tâm