Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 chuyện tình đẹp nhưng gây hụt hẫng trong phim siêu anh hùng

Những nhân vật như Wonder woman, Captain America... đã có mối tình đẹp trong phim nhưng gây tiếc nuối cho khán giả vì kết thúc không như ý muốn.

chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 1
Mr.Incredible (Craig T. Nelson) and Elastigirl (Holly Hunter): Cặp vợ chồng này đã có chuyện tình tuyệt đẹp trên màn ảnh nhưng gây hụt hẫng bởi trong phim, họ không có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Nguyên nhân là họ kết hôn đã lâu. Hơn nữa, loạt phim The Incredible chủ yếu tập trung vào hành trình giải cứu thế giới của cặp siêu anh hùng. Bù lại, phim cũng đã tạo ra tình huống hài hước khiến chuyện tình của cặp vợ chồng thêm màu sắc là bố Bob phải ở nhà trông con, còn mẹ Helen thay chồng bảo vệ thế giới.

chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 2
Batman và Catwoman: Cặp diễn viên từng xuất hiện trong Batman Returns 1994. Michael Keaton là Batman còn Michelle Pfeifer là Catwoman. Đến phiên bản của Tim Burton thì Batman hơi có phần dị biệt, trong khi Catwoman thật sự hành xử như mèo. Trong bất cứ bộ phim nào, mối quan hệ giữa hai người cũng chỉ được khai thác một cách hời hợt, kém thu hút.
chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 3
Spider - man và Michelle "MJ" Jones: Spider - man: Homecoming khiến nhiều người hâm mộ nhầm tưởng về mối quan hệ giữa Peter Parker và cô nàng mọt sách Michelle "MJ" Jones (Zendaya). Chữ MJ khiến khán giả liên tưởng đến Mary Jane – bóng hồng từng có nụ hôn ngược kinh điển với chàng người nhện. Spider - man: Homecoming hầu như chỉ tập trung vào việc Peter Parker phải làm sao để cân bằng giữa việc làm siêu anh hùng và làm một người bình thường. Chính vì thế nhân vật Michelle giống như người đồng hành và dẫn đường cho Peter hơn.

chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 4
Deadpool và Vanessa: Sự ra đi của Vanessa đã tạo động lực giúp Wade thay đổi, gia nhập X-Men với tư cách thực tập rồi giúp đỡ Fire fist và Cable. Tuy nhiên, liệu Vanessa có đáng phải ra đi, khi mà cô có thể đảm nhận vai trò lớn hơn là thân phận người yêu mờ nhạt của Deadpool? Biên kịch có thể khai thác theo hướng khác, trao cho Vanessa vai trò như trong nguyên tác - một dị nhân có khả năng giả dạng người khác và sử dụng siêu năng lực của họ - Copycat. Từ đó tạo nên chuyện tình thu hút giữa hai nhân vật có siêu năng lực thay vì để người yêu Deadpool bỏ mạng vì một viên đạn lạc. 
chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 5
Giữa Tony Stark và người yêu không có nhiều khoảnh khắc lãng mạn và nóng bỏng trong phim. Nhưng hình ảnh Pepper luôn ở cạnh Người sắt mỗi khi anh cần đã trở nên quen thuộc với khán giả. Giữa họ là sự ăn ý như vợ chồng lâu năm. Pepper không xuất hiện nhiều trong các bộ phim siêu anh hùng của MCU, trừ Iron man 3. Chuyện tình cảm của họ diễn ra với nhịp điệu đều đều, hầu như không có cao trào đáng chú ý.
chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 6
Steve Rogers và Peggy Carter: Mối tình đầu kết thúc trong đau khổ của Captain America đã khiến người hâm mộ hụt hẫng. Trong bộ phim Avengers đầu tiên, sau khi được tiêm huyết thanh và trở thành siêu anh hùng điển trai, nam tính, Steve Rogers đã có đoạn tình cảm với nữ quân nhân Peggy Carter. Thế nhưng, trớ trêu thay, tỉnh dậy sau một giấc ngủ đông dài 70 năm, chờ đón Captain là bà lão già nua Peggy đang trong cơn hấp hối. Khán giả tiếc nuối bởi trong phim, họ cũng không có nhiều phân cảnh lãng mạn.
chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 7
Wonder woman và Steve Trevor: Mối tình đầu của nữ siêu anh hùng nhà DC gây tiếc nuối vì cái chết của chàng quân nhân. Xuyên suốt Wonder woman, hai người không có nhiều khoảnh khắc mùi mẫn như các cặp khác bởi tình cảm chỉ mới chớm nở. Wonder woman là siêu anh hùng mạnh mẽ nhưng Steve Trevor chỉ là người trần mắt thịt dễ bị tổn thương. Vì vậy, đoạn tình cảm ngắn ngủi ấy đã phải kết thúc trong bi kịch.
chuyen tinh trong phim sieu anh hung anh 8
Peter Parker và Gwen Stacy: Trong The amazing Spider - man, minh tinh Emma Stone đã được giao vai trò đồng hành cùng Người Nhện. Họ được đánh giá là đẹp đôi và diễn xuất ăn ý. Tuy nhiên, vì “cái bóng” quá lớn từ mối tình Spider man - Mary Jane mà mối quan hệ này không nhận được nhiều sự chú ý. Một bộ phận khán giả còn so sánh vai diễn của Emma với vai Mary Jane của Kirsten Dunst, thậm chí có luồng ý kiến còn cho rằng Emma Stone không đủ độ “mềm mại" và yếu đuối như Kirsten Dunst.

Hạnh Hạnh

Bạn có thể quan tâm