Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cô gái dương tính ma túy trong quán karaoke Sao Đêm

8 cô gái "bay lắc" cùng 8 nam giới trong quán karaoke lúc nửa đêm bị cảnh sát kiểm tra. Tất cả đều dương tính với chất ma túy.

Rạng sáng 16/3, Công an TP Lai Châu (tỉnh Lai Châu) nhận tin báo quán karaoke Sao Đêm ở phường Tân Phong hoạt động quá giờ quy định nên cử lực lượng đến kiểm tra.

Tại phòng hát số 6666, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thấy 8 nam thanh niên và 8 cô gái đang "bay lắc" theo tiếng nhạc lớn.

Co gai duong tinh ma tuy trong karaoke anh 1

Nhóm nam nữ dương tính với ma túy. Ảnh: Công an Lai Châu.

Thấy nhóm này có biểu hiện sử dụng ma túy, cảnh sát khám xét và phát hiện trong phòng có túi nylon chứa tinh thể, đĩa sứ và thẻ nhựa.

Tại cơ quan công an, kết quả kiểm tra nhanh xác định 16 người này đều dương tính với chất ma túy. Cơ quan chức năng tiếp tục củng cố lời khai những người liên quan để làm rõ.

Nghị định 136/2016 nêu 3 trường hợp bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, gồm: Người nghiện ma túy trên 18 tuổi tái nghiện trong vòng ít nhất một năm; người nghiện ma túy cai nghiện không hiệu quả; người nghiện ma túy trên 18 tuổi nhưng không có nơi cư trú ổn định.

Luật Xử lý vi phạm hành chính quy định thời gian áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc là 1-2 năm.

20 cô gái tham gia 'tiệc' ma túy trong quán karaoke XO

Đột kích quán karaoke XO, cảnh sát phát hiện 50 nam nữ đang nhảy và thu giữ chất ma túy trong phòng hát. 35 người trong số này dương tính với chất cấm.

Hồng Đăng

Bạn có thể quan tâm