Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 công thức phối đồ cá tính với áo khoác jeans

Áo khoác jeans là trang phục được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi nó tạo nên nét cá tính, gợi cảm cho người mặc và tạo điểm nhấn cho mọi set đồ.

Việc kết hợp đầm suông đơn sắc với khăn voan choàng cổ, kính mát và áo khoác denim sẽ mang lại sự dịu dàng, nữ tính cho bạn.

 

Một chiếc váy midi kẻ sọc, kết hợp cùng boots cao gót hở mũi và mũ vành là set đồ hoàn hảo. Áo vest denim sẽ là item tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, trên nền xanh sáng của chiếc váy.

Váy maxi hai dây, khăn voan mỏng, sandals chính là trang phục giúp bạn gái khoe trọn được nét nữ tính và sự gợi cảm của đôi vai trần. Khoác bên ngoài chiếc áo khoác jeans không tay giúp bạn ấm áp, nhưng không mất đi sự quyến rũ vốn có.


Quần họa tiết camo mix với áo thun đen, thêm áo khoác denim tạo nên sự phá cách cho cô nàng cá tính. Bạn đừng bỏ qua phụ kiện hoàn hảo như kính mát và đồng hồ.
Vẫn set đồ trên, bạn có thể biến tấu với áo thun trắng, áo khoác jeans sát nách để thay đổi phong cách. Giày cao gót là lựa chọn lý tưởng cho trang phục này.
Những cô nàng theo phong cách hip-hop có thể phối áo khoác denim với quần shorts thun, áo ba lỗ và chiếc mũ len trùm đầu cá tính.
Trong khi đó, set đồ trẻ trung, đơn giản với quần shorts in hoa, crop-top thun trắng sẽ phù hợp với những buổi dạo phố, đi chơi. Áo khoác denim màu đậm, đồng hồ kim loại đeo tay sẽ giúp bạn năng động hơn.
Những cô nàng yêu thích sự gợi cảm có thể diện áo khoác denims không tay với quần shorts jeans rách, crop-top 2 dây chấm bi. Thêm một đôi boosts đen cùng kính mát sẽ tăng thêm sự quyến rũ, năng động cho set đồ.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm