Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 dấu hiệu nhận biết cuộc tình 'chẳng mấy thì tan vỡ'

Trang Bright Side mới đây khiến nhiều dân mạng "gật gù" khi chia sẻ loạt tình huống nhận biết một mối tình có bền vững hay không.

cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 1
Quá dính lấy nhau: Nghe có vẻ vô lý nhưng thực ra việc hai người yêu nhau mà trong mắt chỉ biết tới mỗi đối phương, luôn bám lấy nhau mọi nơi mọi lúc, lại gây nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn. Dù sớm hay muộn, việc này sẽ khiến cuộc tình trở nên nhạt nhẽo và bạn dần không còn cảm thấy được sự thu hút ở nửa kia nữa.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 2
Luôn cho rằng nửa kia lừa dối mình: Đôi lúc khi yêu mọi người thường có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương. Những cảm giác ghen tuông vô căn cứ có thể được giải thích bởi điều này. Chúng ta cần thấu hiểu và tôn trọng sự thật rằng mọi người đều có những quan điểm khác nhau. Hiểu được điều đó và đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương sẽ giúp cho chuyện tình của bạn bền vững hơn.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 3
Thiếu sự giao tiếp: Thật sai lầm khi nghĩ rằng tình yêu không cần bất kỳ lời nói nào bởi nửa kia sẽ tự hiểu. Một mối quan hệ hài hòa là cùng nhau lắng nghe và chia sẻ cảm xúc, giúp hai người thấu hiểu nhau hơn.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 4
Không có kế hoạch cho tương lai: Khi mới yêu, các đôi trẻ thường có suy nghĩ chỉ cần tận hưởng hạnh phúc ở hiện tại là đủ. Tuy nhiên, lúc sự cuồng nhiệt thuở ban đầu qua đi cũng là lúc hai người nên đưa ra những dự định, kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả việc kết hôn, sinh con hay các vấn đề tài chính để duy trì mối quan hệ bền vững.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 5
Luôn nhớ về người khác trong mối quan hệ: Một mối quan hệ bền vững là khi hai bên tự giải quyết được những vấn đề cá nhân trước khi bắt đầu cuộc tình mới. Việc này cũng thể hiện rằng bạn tôn trọng nửa kia và có ý định nghiêm túc với họ trong chuyện tình cảm.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 6
Lười và thiếu nỗ lực: "Thuận vợ thuận chồng tát Biển Đông cũng cạn" là câu nói đúng đắn trong tình huống này. Một chuyện tình bền lâu là khi hai người cùng giúp đỡ, chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống để giúp nhau vượt qua.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 7
Các xung đột không được giải quyết: Sự thất vọng và tức giận thường được bắt đầu từ những xung đột không được giải quyết trong quá khứ. Theo thời gian, các vấn đề đó giống như quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn và có nguy cơ đe dọa tới chuyện tình của hai người.
cac dau hieu cua chuyen tinh khong ben vung anh 8
Đời sống nhàm chán: Chuyện "chăn gối" luôn giúp cho đời sống tình cảm của các cặp vợ chồng trở nên khăng khít hơn. Hãy cố gắng nuôi dưỡng và phát triển cảm xúc giữa hai người để giữ cho cuộc tình hạnh phúc.
Sự khác biệt giữa tình yêu trước và sau tuổi 30 Qua tuổi 30, cách thể hiện tình yêu của nhiều đôi uyên ương từ lãng mạn dần trở thành thực tế hơn.

Bộ tranh chứng minh tuổi thơ có chị em gái là điều tuyệt vời nhất!

Bộ tranh của tác giả người Hàn Quốc không có nét vẽ phức tạp nhưng khơi dậy những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ bên chị, em gái.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm