Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 khách trúng giải đến Nhật cùng Yokohama chuẩn bị gì cho chuyến đi?

Những khách hàng may mắn trúng giải cao nhất trong chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama” đang háo hức chuẩn bị lên đường.

Kết thúc chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama”, 8 khách hàng đã may mắn trúng chuyến đi Nhật đáng mơ ước, còn có thêm cơ hội xem tuyển Chelsea thi đấu. Những vị khách này đang chuẩn bị thật tốt để chuyến đi có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Anh Vương Tấn Huy - khách hàng trúng thưởng đợt 3 - chia sẻ: “Để có chuyến du lịch thật vui với Yokohama, tôi đang học thêm vài câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản và tìm hiểu về những địa điểm du lịch nổi tiếng ở quốc gia này. Càng tìm hiểu, tôi càng nôn nao chờ đến ngày tới xứ sở mặt trời mọc, nhất là còn được xem thần tượng Chelsea thi đấu”.

Yokohama anh 1
Chị Lạc Việt, một trong những khách hàng may mắn trong chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama”.

Chuyến đi Nhật lần này sẽ do Yokohama lo toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở, cũng như tặng thêm một vé xem đội bóng Chelsea thi đấu cho mỗi khách hàng trúng giải. “Tôi là fan ruột của Chelsea, nghe tin mình trúng giải là tôi đã chuẩn bị băng rôn và nhiều thứ nữa, để đến tận nơi trực tiếp cổ vũ đội bóng mình yêu thích bấy lâu” - anh Vương Tấn Huy, khách hàng trúng giải đợt 3, chia sẻ.

Khác với hai khách hàng trên, cô Cao Thị Thủy - khách hàng trúng giải đợt 1 - cho biết đang lên danh sách những món quà thật ý nghĩa, đậm chất Nhật Bản để đem về Việt Nam sau chuyến đi. Cô chia sẻ: “Tôi cũng già rồi nên giờ đi du lịch chỉ thích mua nhiều quà về cho con cháu thôi”.

Yokohama anh 2
Các khách hàng may mắn đang tích cực chuẩn bị cho chuyến đi Nhật đầu tiên của mình.

Niềm vui ấy có lẽ không chỉ đến với những vị khách trên, những người khác trúng chuyến đi Nhật cũng đang tất bật và háo hức chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Xứ sở hoa anh đào được yêu thích không chỉ nhờ vẻ đẹp thiên nhiên mà còn vì những lễ hội truyền thống đặc sắc, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo thông tin từ ban tổ chức, trong 2 tháng diễn ra, chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama” đã có hơn 30.000 người tham gia và 9.000 khách may mắn trúng giải ba (thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng), 16 giải nhì, 7 giải nhất và 8 giải đặc biệt. Chương trình đã kết thúc nhưng những phần quà giá trị và sự nhiệt huyết từ ban tổ chức đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng lựa chọn lốp xe Yokohama.

Danh sách khách hàng trúng giải đặc biệt: Nguyễn Thị Hoài Thương (Bình Dương); Nguyễn Hoàng Thành Nhân (Cần Thơ); Cao Thị Thủy (TP.HCM); Trần Tấn Hùng (TP.HCM); Chu Đức Anh (Thái Nguyên); Nguyễn Trung Tuyến (TP.HCM); Bùi Hoàng Tú (Tiền Giang); Vương Tấn Huy (TP.HCM)

Độc giả thêm danh sách khách hàng trúng thưởng tại xemchelseacungyokohama.com hoặc gọi hotline: 0908651041.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm