Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 kiểu trang điểm đang làm mê mệt sao quốc tế

Những mỹ nhân có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới như Rihanna, Kylie Jenner, Selena Gomez… khiến fan “điên đảo” với các xu hướng trang điểm mới nhất của năm 2015.

1. Má hồng nhạt. Chân dài vừa gia nhập đội ngũ thiên thần Victoria’s Secrect, Taylor Hill, đã chứng tỏ khả năng nắm bắt nhanh nhạy xu hướng trang điểm mới nhất  thu này. Thay vì dùng phấn contour tạo mảng tối cho những góc cạnh gương mặt như trước đây, các mỹ nhân làng mốt lại ưu ái phấn má hồng màu nhạt, mịn và rất tự nhiên.
Gigi Hadid, Jennifer Lopez, công chúa Disney Zendaya, Joan Smalls… cũng tích cực lăng xê kiểu trang điểm ngọt ngào này. Đây cũng là màu má hồng đang tràn ngập sàn diễn lớn như Ralph Lauren, Jason Wu, Tibi, BCBG… 
2. Lông mày đậm đen. Hàng loạt show diễn mới nhất của Burberry, Elie Saab và Giambattista Valli đang tích cực “lăng xê” kiểu vẽ chân mày tự nhiên và ấn tượng.
Đầu tiên kẻ đường chân mày màu nâu hoặc đen như ý thích. Sau đó chải lông mày theo hướng từ dưới lên trên và tán đều màu để có được cặp chân mày đậm nét. Thế là bạn đã có ngay kiểu lông mày thật mốt như những mỹ nhân nổi tiếng thế giới: Lily Collins, Beyonce, Cara Delevingne, Ruby Rose….
3. Son môi đỏ đậm. Người đẹp được săn đón nhất các fashion week, Kendall Jenner, đang tỏ ra "say đắm" màu son đỏ đậm. Hàng loạt mỹ nhân đình đám khác như thiên thần nội y Stella Maxwell, Soo Joo… đều không đứng ngoài xu hướng màu son cực sắc sảo, sexy này.
Màu son đỏ sậm, nồng nàn cũng tràn ngập sàn catwalk trong năm 2015 và rất được lòng những “ông lớn” làng mốt như Dolce & Gabbana và Céline.
4. Son màu tối. Cùng với son môi đỏ đậm, các màu son tối theo trào lưu thập niên 90 như màu đỏ gạch, màu mận sậm cũng đang quay trở lại. Những ngôi sao sành điệu như Gigi Hadid, Rihanna, Lily Aldridge… tất nhiên không thể đứng ngoài xu hướng trang điểm cá tính và ấn tượng này.
5. Mắt khói màu đồng. Hai chân dài da màu Joan Smalls và Jordan Dunn quyến rũ mọi ánh nhìn với kiểu trang điểm mắt đang tràn ngập làng thời trang mùa thu năm nay. Đó là mắt khói màu đồng. 
Chỉ cần tán đều và lẫn vào nhau từ 2 đến 3 loại phấn mắt cùng tông màu đồng, hướng từ bầu mắt lên phía chân mày. Kết hợp bỏ qua đường kẻ màu mí mắt, bạn đã có ngay một kiểu làm đẹp giống các chân dài ở nhiều show diễn danh tiếng của Nicole Miller, Tom Ford…
6. Mắt mèo “siêu dày”. Từ trước đến nay, kiểu mắt mèo thường được vẽ bằng một đường kẻ sắc sảo và dứt khoát trên mi mắt trên. Tuy nhiên, để tăng thêm sức hút và tạo ấn tượng mạnh cho đôi mắt, nhiều mỹ nhân “vạn người mê” như Taylor Swift, Karlie Kloss… đã tạo thêm 1 đường viền đậm màu dưới mi mắt. Để kiểu trang điểm này thêm hoàn hảo, bạn cần kết hợp thêm trang phục và phụ kiện cá tính, sành điệu. 
7. Bóng mắt kim loại.  Ánh bạc kim loại sắc lạnh đã trở thành một trong những màu mắt đẹp và quyến rũ nhất trong năm 2015. Bằng chứng là những ngôi sao mê thời trang như Kim “siêu vòng ba”, Lady Gaga… đang tích cực hưởng ứng tông màu này để sở hữu đôi mắt thật cuốn hút. Đây cũng là màu mắt rất “đẹp đôi” với những cô nàng có nước da nâu, bánh mật như chị em nhà Kim Kardashian.
8. Dùng lông mi giả. Lông mi giả dày cộm đã qua mùa mốt, nhưng lông mi giả mảnh, dài thật tự nhiên lại đang rất được làng sao Hollywood yêu thích.
Chị em nhà Kim như Kendall Jenner, Khloe  Kardashian, hay Selena Gomez, Lily Collins đều rất chuộng kiểu trang điểm gợi cảm này. Để tăng hiệu quả hút ánh nhìn cho đôi mắt, lông mi giả được gắn ở cả mi trên lẫn mi dưới, rồi vuốt thêm mascara thật sắc nét.


Mi Quỳnh

(Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm