Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 lần Jennie mặc suit Chanel trông như nữ giám đốc giàu có

Nhờ thần thái thu hút và cách phối đồ tinh tế, thành viên BlackPink có thể diện đẹp các bộ suit, được khen giống doanh nhân thành đạt.

jennie mac suit nhu giam doc anh 1

Jennie hiện là thành viên nhóm nhạc trực thuộc YG Entertainment - BlackPink. Cô là một trong những sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay và được đánh giá cao về phong cách thời trang. Ở Jennie luôn toát lên vẻ sang chảnh, quý phái dù diện set đồ gì. Ảnh: Stardaily News.

jennie mac suit nhu giam doc anh 6

Tại các sự kiện cũng vậy, nữ thần tượng khá ưa chuộng suit giúp cô trông thanh lịch, sang chảnh hơn, phù hợp với không khí nơi mình tham dự. Lần diện cả cây vải tweed kẻ xanh da trời nhạt, đồng điệu với chiếc túi cầm tay đến từ thương hiệu Chanel của Jennie từng trở thành tâm điểm chú ý. Cô nhanh chóng được cánh phóng viên ảnh săn đón ở trời Tây. Ảnh: Getty.

jennie mac suit nhu giam doc anh 7

Từ lâu, cô gái sinh năm 1996 đã được biết đến là đại sứ của thương hiệu Chanel. Vì thế, Jennie luôn diện các thiết kế đến từ nhà mốt đình đám này, nhất là tại thảm đỏ sự kiện, lễ trao giải... Mẫu áo váy vải tweed tông kem một lần nữa khiến nữ ca sĩ trở nên nổi bật trước đám đông. Cô khéo léo mix cùng thắt lưng kim loại tạo điểm nhấn khoe eo thon và chiếc clutch tròn độc đáo. Ảnh: Osen.

jennie mac suit nhu giam doc anh 10

Sau khi xem những khoảnh khắc thành viên BlackPink diện suit, nhiều dân mạng dành lời khen ngợi, nhất là về cách mix đồ và thần thái thu hút của cô. Họ thậm chí còn nhận xét "gà" nhà YG giống nữ doanh nhân thành đạt với khí chất sang chảnh. Ảnh: Jenwonder.

Jennie khoe vai trần gợi cảm trên sân khấu 'Solo' Nữ ca sĩ chọn váy lệch vai, phối kèm quần shorts và boots cá tính.

10 lần Joy thay đổi màu tóc, mặc đồ xinh đẹp như công chúa Disney

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, thành viên nhóm Red Velvet được khen phù hợp với hình tượng các nàng công chúa nổi tiếng.

Jimin, Taeyeon hay sao Hàn Quốc nào nhuộm tóc hồng đẹp nhất?

Nhờ sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh tú, 10 thần tượng Hàn Quốc này có thể nhuộm đẹp nhiều màu tóc, trong đó có tông hồng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm