Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có dám chi 300 triệu để mua lọ kem dưỡng da bằng pha lê?

Lọ kem dưỡng đính kim cương, làm bằng pha lê, chứa thành phần vàng 24K hay bột kim cương đen... đều là những món mỹ phẩm sang trọng bậc nhất thế giới hiện nay.

my pham duong da anh 1
Nhà sản xuất mỹ phẩm Clé de Peau Beaute đã trình làng lọ kem dưỡng đắt giá nhất hành tinh 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng). Sản phẩm được chế tác hoàn toàn bằng thủ công với 30 vòng pha lê và 3 vòng bạch kim nguyên chất. Với độ kỳ công này, nhà sản xuất chỉ đưa ra thị trường 3 lọ kem duy nhất. Ảnh: Becomegorgeous.
my pham duong da anh 2
Serum chống lão hóa của Đức - MBR là sản phẩm đi tiên phong trong công cuộc chống lão hóa da. Sản phẩm giúp da tăng cường độ ẩm, làm mờ vết nám từ bên trong. Giá dành cho một lọ huyết thanh này có giá trị không hề rẻ, khoảng 90 triệu đồng. Ảnh: Brandroom.
my pham duong da anh 3
Chỉ với thành phần dưỡng ẩm thông thường thấy, "quý cô" La Prairie này có giá tới 51,5 triệu đồng. Điểm đặc biệt của lọ dưỡng ẩm này là lớp vỏ ngoài được đính hàng trăm viên pha lê Swarovski lấp lánh. Các nghệ nhân đã mất 48 giờ làm việc liên tục để có thể hoàn thành tác phẩm tuyệt mỹ này. Ảnh: Destinationluxury.
my pham duong da anh 4
Serum là một loại dưỡng chất cô đặc, có tác dụng cải thiện làn da ngay trong khi ngủ, trả lại vẻ căng bóng, ẩm mướt cho da. Nhờ các tinh thể vàng 24K thẩm thấu sâu vào da, chiết xuất lô hội và trà xanh chuyên biệt, sản phẩm serum sang trọng này của Orogold có giá hơn 28 triệu đồng. Ảnh: Liverpool.
my pham duong da anh 5
Quả thật không sai khi La Prairie được mệnh danh là thương hiệu sản xuất mỹ phẩm dưỡng da cao cấp nhất trên thế giới. La Prairie Cellular Cream có chứa kim loại quý (bạch kim) giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ cho người dùng. Sản phẩm này được bán với giá 28 triệu đồng cho 50ml. Ảnh: Pixiview.
my pham duong da anh 6
111Skin tung ra thị trường dòng sản phẩm chứa bột kim cương đen có giá 25 triệu đồng. Bên cạnh thành phần kim cương, sản phẩm "sang chảnh" này còn chứa chiết xuất centella asiatica giúp kích thích collagen từ sâu bên trong, tăng cường axit hyaluronic humectant, vitamin E chống oxy hóa và ngăn ngừa da bị xỉn màu. Ảnh: Ahalife.
my pham duong da anh 7
Nhắc đến sản phẩm đắt đỏ, không thể không nhắc đến Lancer Lagecy. Được sản xuất với 30 nguyên liệu chuyên biệt cung cấp nhiều dưỡng chất trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn rõ rệt. Với thành phần dịu nhẹ, an toàn, không kích ứng, sản phẩm này dù rất đắt nhưng luôn được chị em săn đón. Mỗi lọ kem có giá tầm 23 triệu đồng. Ảnh: Allure.
my pham duong da anh 8
Clé de Peau Beauté Synactif Intensive Cream cũng có giá 23 triệu đồng. Retinol ACE là thành phần chuyên biệt của lọ kem này. ACE được biết đến như vitamin A, có tác dụng làm trắng da, tăng cường sức sống, giúp da luôn rạng rỡ, tỏa sáng. Tuy nhiên, một số tín đồ làm đẹp lại không đánh giá cao dòng sản phẩm đắt giá này của Clé de Peau Beauty Ảnh: Pinterest.

Những chông gai đã tạo nên một thương hiệu Christian Dior hùng mạnh

Từng đứng trước bờ vực phá sản sau khi ông Christian Dior qua đời, thương hiệu này đã vượt qua giai đoạn khó khăn như thế nào để trở thành đế chế hùng mạnh như ngày hôm nay?






Ngân Hà

Bạn có thể quan tâm