Hiện trạng đường ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu dài 77 km đang mở rộng
Với tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, tuyến đường ven biển dài gần 77 km đang được thi công khẩn trương, trong đó một số đoạn đã được mở rộng lên 6-8 làn xe.
212 kết quả phù hợp
Với tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, tuyến đường ven biển dài gần 77 km đang được thi công khẩn trương, trong đó một số đoạn đã được mở rộng lên 6-8 làn xe.
Với việc bổ sung thêm cầu Nhơn Trạch 2 và điều chỉnh dự án Thành phần 1A thuộc dự án đường Vành đai 3 TP.HCM, đoạn tuyến Tân Vạn - Nhơn Trạch sẽ thành đường cao tốc 4 làn xe.
Đây là nội dung được UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị trong buổi làm việc với Bộ trưởng Xây dựng Trần Hồng Minh và đoàn công tác của Chính phủ mới đây.
Tuyến đường ven biển phía Nam TP.HCM dài khoảng 45,5 km kết nối các tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đang được đề xuất 3 phương án đầu tư.
Tuyến đường ven biển nối TP.HCM đến Tiền Giang được nghiên cứu 3 phương án đầu tư, với tổng vốn dao động từ 38.000 đến 62.000 tỷ đồng.
Bộ Giao thông Vận tải vừa phê duyệt đầu tư dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận theo phương thức đối tác công tư (PPP), với tổng vốn đầu tư gần 40.000 tỷ đồng.
TP.HCM sẽ đầu tư mạnh 8 công trình hạ tầng giao thông giúp tăng kết nối vùng với Long An như nối dài đường Võ Văn Kiệt, mở mới đường Tây Bắc, Vành đai 4, mở rộng quốc lộ 1, 50B...
TS Khương Kim Tạo cho rằng cơ quan chức năng cần soát xét hệ thống đèn tín hiệu giao thông toàn quốc theo tiêu chí cụ thể, trong đó tập trung vào điều chỉnh thời gian đèn vàng.
4 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM, bao gồm dự án nâng cấp mở rộng quốc lộ 1, 13, 22 và đường trục Bắc Nam, với tổng vốn đầu tư 60.000 tỷ đồng được HĐND TP thông qua tại kỳ họp chiều 20/2.
Người tham gia giao thông trên tuyến đường Trịnh Văn Bô - Trần Hữu Dực (Hà Nội) phản ánh sau khi điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông, tuyến đường 8 làn xe đã ùn tắc kéo dài.
Quốc lộ 1 và 22 tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM sẽ mở rộng lên 10-12 làn xe với vốn hơn 26.600 tỷ đồng, nhằm xóa ùn tắc giao thông và thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.
Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải cùng các bộ, ngành liên quan khởi công dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận trong quý II năm nay.
Đồng Nai dự chi hơn 1.700 tỷ đồng bồi thường, tái định cư để xây tuyến đường đi qua huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Long Thành nhằm kết nối giao thông đến sân bay Long Thành.
Trong quý IV năm ngoái, dù đã tiết giảm chi phí đáng kể, CII chỉ ghi nhận lãi ròng đạt 100 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ do hụt doanh thu tài chính.
CII đã tổ chức họp cổ đông bất thường năm 2024 thành công, thông qua chủ trương đầu tư cao tốc TP.HCM - Mỹ Thuận và phát hành trái phiếu 4.500 tỷ.
Trong bối cảnh biệt thự ven sông tại TP.HCM khan hiếm, thị trường vệ tinh thuộc vùng phát triển xung quanh thu hút giới đầu tư và người mua ở thực, đặc biệt là nhà đầu tư phía bắc.
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải khởi công dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận vào quý II/2025.
Tổng thống Yoon Suk Yeol đã dỡ bỏ lệnh thiết quân luật khẩn cấp vài giờ sau khi Quốc hội Hàn Quốc bỏ phiếu bãi bỏ lệnh này.
Sau hơn một năm khởi công, đường Vành đai 3 TP.HCM đoạn đi qua tỉnh Bình Dương dần thành hình, xuyên suốt trên công trường có hàng trăm thiết bị máy móc, công nhân, kỹ sư làm việc.